BỎ QUA ĐÍCH CHỜ ĐỢI
Tác giả: Ôn Nhu Đích Hạt Tử
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, 1 x 1, ngược tâm, HE
Cp: Đinh Kì Thụ x Sở Lăng PhongMẹ sinh ra cậu với trái tim không hoàn chỉnh, bệnh tim bẩm sinh là căn bệnh cậu mang trong người, vỏn vẹn trong 12 năm, cậu phải trải qua 5 lần phẩu thuật, mới có thể kéo dài sinh mạng đến hôm nay.
Đinh Kì Thụ là tên của cậu một chàng trai 23 tuổi, cậu có một khuôn mặt bình thường, một thân hình gầy yếu, cậu hay trầm mặt, ít nói nhưng lại thích cười, vì sao lại mâu thuẫn như vậy, vì cậu không thể khóc, cậu khóc cha sẽ chán ghét cậu, một đứa con trai mà ông luôn khinh thường, chỉ vì nó mang trong người một trái tim bệnh tật, một thân thể rách nát. Tóm lại là mộ kẻ vô dụng, làm ông cảm thấy xấu hổ với mọi người.
Trong nhà cậu sống như một người ngoài lề, cậu luôn thu mình khép nếp mà nhìn mọi người vui vẻ, cậu là con riêng của vợ lẻ, trước cậu còn có chị gái và em trai, chị cậu thập phần xinh đẹp lại hiểu ý nguời nên cha rất thương chị, còn em trai tuấn tú thông minh, biết làm nũng ghẹo cha vui lòng nên cũng được vô vàng sủng ái từ người, riêng cậu thì không, cha chỉ mong cậu đừng xuất hiện trước mặt ông là tốt lắm rồi.
Mẹ cậu mất, cậu xin ra ngoài ở riêng, cậu làm một phiên dịch viên tiếng Đức tại nhà, cậu thuê một ngôi nhà ấm áp, có một căn phòng riêng, treo trên đó toàn ảnh chụp, nhưng lạ một điều, những tấm ảnh đó duy nhất chỉ chụp một gương mặt đang tươi cười của cậu mà thôi, chính xác là như vậy, vì bệnh tật dày vò cậu không thể đi học thường xuyên, cậu không thể sinh hoạt như một đứa trẻ bình thường khỏe mạnh, nên sống đến nay 23 tuổi rồi mà cậu cũng không có lấy một người bạn.
Và rồi một hôm anh đến tìm cậu, anh nói anh là bạn học của cậu, mới vừa chuyển công tác đến đây vài hôm, đang tính thuê phòng nên nhờ cậu giúp đỡ, thế là cậu mời anh ở chung nhà với mình.
Anh rất đẹp trai, gương mặt sáng ngời, khi cười lên mang đến một cảm giác thật ấm áp. Anh đến khiến cuộc sống của cậu thay đổi, anh khiến cậu cảm thấy hạnh phúc, khiến cậu mở lòng, khiến cậu yêu anh say đắm…Để cho cậu ảo tưởng rằng, một đứa trẻ như mình vẫn còn được yêu thương, vẫn còn có người quan tâm , ít ra cậu cảm thấy bản thân mình không vô dụng, vẫn còn một lý do để tiếp tục sống trên thế giới này.Cho đến một ngày kia, anh mời cậu cùng mình tham gia một bữa tiệc lớn, anh chuẩn bị cho cậu một bộ âu phục màu trắng tinh anh, điểm nhấn là một cái nơ đỏ kiều diễm trên cổ, mặc vào trông cậu thật thanh lịch, thật vừa người rất hợp với cậu, nhìn vào trong gương ánh mắt cậu lộ ra vẻ vui sướng. Đêm đó anh và cậu cùng triền miên trên giường, đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc mà cậu lại không biết rằng, sáng mai thức dậy chào đón cậu không phải là bình minh ấm áp, mà là một trận bão giông. Cuộc đời đen tối của cậu cũng bắt đầu.
Trong buổi tiệc, đứng trước mặt cha của cậu và quan khách, anh tuyên bố cậu là vợ của anh, cậu thật bất ngờ, sau đó càng bất ngờ hơn, cha tán cậu một bạt tay, chính thức từ cậu, thì ra cậu ba nhà họ Đinh vậy mà lại là đồng tính, còn yêu luôn đối thủ cạnh tranh với công ty cha mình. Vì sự việc lùm xùm ấy mà cổ phiếu công ty cha cậu rớt giá, một hợp đồng lớn cứ thế rơi vào tay anh. Đúng như anh dự đoán, lợi dụng cậu thật là chính xác. Hợp đồng ký xong anh cũng chia tay cậu, anh nói đồng tính luyến ái thật ghê tỏm, anh yêu con gái, anh không yêu cậu, vài ngày sau anh chính thức bay qua Mỹ để kết hôn với một thiên kim giàu có.
Sở Lăng Phong, từ đây cái tên này như một cây gai nằm sâu trong tim cậu, 7 năm trước sau khi hẹn gặp anh lần cuối cùng không thành công, cậu bị tai nạn, tim ngừng đập 3 lần, hôn mê suốt 9 tháng, tỉnh lại là một người điên, không màng đến cuộc sống xung quanh, bệnh tim tái phát không dùng thuốc một thời gian dài dãn đến teo một bên não, cậu gần như liệt nữa người bên trái, chăm sóc hằng ngày một mình chị gái cậu lo. Không có chị chắc cái tên Đinh Kì Thụ sẽ chẳng còn tồn tại.
Vô tình anh nhìn thấy cậu, anh xin lỗi cậu thật nhiều, anh cũng rất hối hận sự việc đã gây ra cho cậu, anh nói đã hủy hôn, anh nói đã tìm cậu thật lâu, tìm cậu đến tận 7 năm, may mắn lần này ông trời đã cho anh tìm thây cậu rồi.
Anh dẫn cậu về nhà, anh chăm sóc cậu, anh muốn bù đắp cho cậu, nhưng chưa được bao lâu thì đối thủ của anh phối hợp với thiên kim năm đó anh hủy hôn, bắt cóc cậu, một mặt muốn được một số tiền, mặt khác muốn lợi dụng cậu để hạ nhục anh, nhìn anh luồng qua háng tên kia, nhìn anh dập đầu xin lỗi, ánh mắt vô hồn của cậu tựa dần có chút gì đó không muốn anh làm vậy, liên tiếp ập đến tràn đầy những ký ức về anh suốt 7 năm nay. Tên kia sau khi dùng xăng châm lửa thì bỏ đi. Ngập tràn trong biên lửa, tiểu Thụ của anh nguyện ý chết cùng anh.
Không chết, anh và cậu được người cứu ra, anh may mắn hơn cậu còn có thể xuống giường được, nhưng cậu thì trái tim đã không còn có thể tự đập nữa rồi, phải nhờ máy hổ trợ. Nhìn cậu tái nhợt nằm trên giường chờ người hiến tim hì may ra mới có cơ hội sống tiếp, thế là anh lén lút xét nghiệm máu mình, anh muốn tặng trái tim mình cho cậu, anh muốn bù đấp, muốn cho cậu sống thay mình quãng đời còn lại. nhưng rồi chị gái cậu đến, ngăn chặn ý định của anh, chị nói đã tìm được trái tim thích hợp cho cậu rồi, lúc này đây dây thần kinh căng thẳng trong đầu anh mới được thả lỏng.
Phẩu thật thành công, cậu được cứu, quãng đời còn lại của cậu, chính anh là người bồi cậu đi hết. Từ đây hai người sẽ quấn lấy nhau không rời, không còn bắt cậu chờ anh nữa, anh sẽ không để cho Đinh Kì Thụ phải chờ Sở Lăng Phong. Không thể để mình phải bỏ qua đích chờ đợi của cậu thêm một lần nào.
Tiếp tục là một cậu truyện ngược mình giới thiệu đến các bạn, truyện chỉ vỏn vẹn 7 chương thôi, nhưng mình khóc chắc hết 70 lần rồi, truyện không ngược lắm đâu, nhưng không hiểu tại sao mình đau lắm, khóc thật nhiều, thương anh thụ lắm. Nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem thử nha.
Cám ơn các bạn đã xem hết bài review của mình. Thân ái!
BẠN ĐANG ĐỌC
(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦN
No FicciónTôi biết đến đam mỹ vào năm 2014 sau những ngày chăm con mệt mỏi, có thể nói đam mỹ giống như một phần trong tâm hồn tôi, chính những câu truyện, những số phận khác nhau của các nhân vật đã khiến tôi mê mẫn phân tán cảm xúc vào trong câu truyện và...