THẾ THÂN CỦA NGƯỜI
Tác giả: Sơ Hòa
Thể loại: Đam mỹ, ngược
Nhân vật chính: Tuân Mộ Sinh công x Trì Ngọc thụ (“ Văn Quân”)Xin chào cả nhà! Lại là mình đây, ngoi lên để viết vài dòng cảm nhận của mình sau khi xem xong truyện “Thế Thân Của Người”. Vẫn như cũ là một bài review truyện ngược nhé. ^^!
Năm mười bảy tuổi Tuân Mộ Sinh vừa gặp đã yêu Văn Quân, tiếc là khi ấy còn chưa kịp tỏ tình thì Văn Quân đã đi bộ đội. Vậy mà trải qua mười mấy năm sau, chàng trai trẻ năm mười bảy tuổi ấy vẫn vô pháp quên được Văn Quân, không có địa chỉ tìm kiếm, cũng không thể nào tìm được, vậy là cậu tìm cho mình các tình nhân nhỏ, có nét tương tự Văn Quân nhằm xoa dịu nổi khổ tương tư dày vò.
Sau cùng cậu gặp được người có tên “Văn Quân”, có nét giống với Văn Quân trong quá khứ và cũng là bộ đội đặc chủng. Cậu cho người điều tra phát hiện ra “Văn Quân” hiện tại mình gặp chính là Văn Quân của trước kia, nhưng bất ngờ ở chỗ “ Văn Quân” hiện tại không biết cậu là ai, và không có ấn tượng gì với cậu hết. Nhưng vì niềm vui mừng quá lớn khi tìm được ái nhân, khiến cậu không suy nghĩ nhiều mà quyết định tỏ tình và theo đuổi ”Văn Quân”.
Trong quá trình theo đuổi cậu biết được rằng, “Văn Quân” từng có người yêu trong quân đội, nhưng người ấy đã hi sinh trong một lần làm nhiệm vụ. Khiến anh quá đau buồn mà cũng xuất ngũ. Tình cảm bị tổn thương khiến anh khó có thể chấp nhận cậu. Tuy nhiên sau bao lần vất vả trồng cây si, lén nhìn ái nhân mỗi ngày thế là cậu đã có được anh trong tay. Nhưng cậu nào biết rằng, anh yêu cậu vì nhìn thấy hình bóng của người kia ẩn bên trong cậu. Có thể sẽ không bằng với cả hai nhưng mà so ra ai cũng xem đối phương là thế thân của người khác. Vậy nổi đau sau này đành chấp nhận chịu chung vậy.
Và rồi cây kim trong bọc thế nào cũng trồi ra, sự thật được phơi bày, thì ra Văn Quân mà khi xưa cậu yêu đã chết, “ Văn Quân” hiện tại chỉ là kẻ dối trá mà thôi. Anh ta lấy tư cách gì dùng thân phận của người cậu yêu mà sống. Cậu hận anh, dày vò anh, khiến bệnh tình anh thêm trầm trọng, suýt thì mất mạng rồi.
Sự thật xé nát cậu thì nó cũng nuốt chửng anh, lớp vỏ bọc bao năm qua mà anh tạo ra, phút chốc đã bị cậu phá nát tan tành, cậu không biết rằng, cái chết của Văn Quân khiến anh thương tổn rất nhiều. Nhìn người mình yêu cùng các chiến hữu của mình chết ngay trước mắt, ác mộng từng đêm hiện về khó có thể ngủ ngon.
Hai người họ gặp nhau có sợ dây mang tên là Văn Quân gắng kết, suy cho cùng có yêu mới có hận, ai cũng là nạn nhân thì biết ai phải đền ai đây. Cậu không quên anh, mà trong tim anh có cậu, từ bao giờ họ đã xem nhau là chính chủ chứ không phả thế thân nữa rồi. Cái tên Văn Quân của quá khứ thôi hãy buông bỏ, cuộc sống hiện tại là của hai ta, người mà Tuân Mộ Sinh yêu là Trì Ngọc, bởi vì anh là chính anh thôi. Sau bao thử thách gần nữa đời người cuối cùng họ cũng đã tìm được nhau, cùng nhau sống hết quãng đời còn lại.
“ Một lần vô tình, một lần bỏ lỡ. Một lần tìm kiếm, một lần gặp gỡ.” bỏ lỡ nhau một lần rồi không bỏ công ra tìm thì sao có thể gặp nhau.
“ Quãng đời còn lại anh đừng hòng rời xa em nữa”. Đã tìm gặp nhau rồi thì cớ gì không bồi nhau quãng đời còn lại.Cám ơn các bạn đã xem hết bài review của mình. Thân ái !
BẠN ĐANG ĐỌC
(LIST NGƯỢC) REVIEW TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY MÀ AI CŨNG NÊN XEM MỘT LẦN
Literatura FaktuTôi biết đến đam mỹ vào năm 2014 sau những ngày chăm con mệt mỏi, có thể nói đam mỹ giống như một phần trong tâm hồn tôi, chính những câu truyện, những số phận khác nhau của các nhân vật đã khiến tôi mê mẫn phân tán cảm xúc vào trong câu truyện và...