Maia không cảm giác được cơ thể của mình, cô đang nằm trên một chiếc giường với vô số máy móc quấn chặt, một phòng thí nghiệm đáng sợ. Maia nhìn thấy bố mặc áo khoác trắng đang đứng cạnh bên giường mình.//"Bố..."//...
Hình như nghe giọng cô gọi, ông hơi giật mình, nhưng rồi lại cười hiền từ vuốt tóc cô, ông có nói gì đó nhưng cô không nghe thấy. Ông xoay nhẹ nút nhỏ bên giường, cột sống Maia run rẩy và ngất đi.
Nhưng đây mới là lúc cô tỉnh dậy. Vẫn là cánh rừng đó, cùng cơ thể đang tê liệt này. Maia theo thói quen gọi cho Fiemar, nhưng đáp lại cô chỉ có âm thanh "tút tút..." lạnh lẽo. Cô cố chống tay ngồi dậy, trước mặt có một lối đi bị càn quét qua, cây cối đổ ngã. Maia chỉ nhớ là có một con quái vật phát ra tần sóng giống như slime vũ trụ, nhưng nó ảnh hưởng tới cô kinh khủng. Chẳng lẽ con quái đó khiến cô không liên lạc được với Fiemar luôn rồi? Vậy thì không xong, năng lực mạnh nhất của cô đã...
Maia cứ như vậy ngây ngốc trong rừng, sự tĩnh lặng này thật lạ lẫm với cô. Không có giọng nói máy móc của Fiemar, tiếng khóc lóc của Danner hay tiếng lải nhải của Gixoger nữa...
"........a a..." Chỉ có giọng của cô mà thôi...
Có phải do mình sắp chết rồi không nhỉ?
....................
"Anh Gix, chúng ta ra ngoài tìm chị Maia thôi!!"
"Ờ ờ, mai, mai đi..."
"Anh đã nói thế từ hôm kia tới giờ rồi đó!"
Danner cực kì bất lực, nhìn Gixoger vừa đi vừa huýt sáo vô cùng yêu đời nhưng cũng đồng thời thốt ra những lời bạc bẽo. Gixoger dạo này thích đi dạo nhiều hơn, chải chuốt hơn và cả xài phung phí tiền hơn nữa. Cái tên này, quả nhiên là hắn...
"Em đã biết cả rồi, anh Gix..."
"Hử?" Gixoger nhướng mày về phía Danner.
"Anh... Và chị Shanino kia... Hai người có quan hệ mờ ám gì đúng không? Giấu cũng vô dụng thôi, em đã biết hết rồi!"
Gixoger cười khẩy, chẳng có chút bộ dáng ngạc nhiên nào.
"Tao đâu có ý định giấu, chỉ là mày ngu ngốc quá nên tới giờ mới nhận ra thôi..."
Danner thật là tức muốn nổ phổi, cậu hét to vào mặt Gix.
"ANH CỨ NHƯ VẬY MÀ PHẢN BỘI CHỊ MAIA SAO?"
"TAO VỚI NÓ CÓ CÁI GÌ MÀ PHẢN BỘI??!!!"
"Anh chỉ lạm quyền mình là đội trưởng, muốn làm gì thì làm thôi, chẳng xem chúng tôi ra gì cả! Anh cứ việc tìm mấy cô tình nhân đó của anh đi!!!"
Danner gào khản cổ, đây là lần đầu tiên cậu dám nói chuyện kiểu này với Gixoger, và hậu quả nhận lấy là một cú đấm thẳng vào mặt. Gix xách cổ áo cậu mà đánh liên tiếp, Danner cũng vùng vẫy mà đánh trả. Cả hai có lẽ không sợ đau, ra đòn rất nặng, vẫn là Gix trên cơ, vứt Danner xụi lơ sang một bên.
"Nếu con nhỏ đó đã quan trọng với mày như vậy, thì tự mày đi mà tìm, tao vẫn đang bận đi tìm 'tình nhân' của tao."
Nằm trên mặt đất, Danner nghĩ mình sắp tức chết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Thế Đoan Nhai
Science FictionMột truyện viễn tưởng chủ đề ngày tận thế, viết và đăng vì đam mê, văn phong và nội dung còn non nớt, mong đừng ghét bỏ... Cảm thấy thích thì xin một nhấn 👍 Thấy không hay thì xin rời đi, đừng để lại lời bình chê bai làm đau lòng tác giả. Xin cảm ơ...