Về đêm ở thành phố Busan(Hàn Quốc) này những tòa nhà cao chót vót ,công viên giải trí mở đèn trông tuyệt đẹp. Thành phố hoa lệ này không ít những người nước ngoài đến về đêm mà khen lấy khen để trước vẻ đẹp mê hồn của nó.
Nhưng thành phố xinh đẹp ấy đi song song với nó cũng có một thế giới khác mà nhắc đến ai cũng phải rung rãy tay chân, đó là "thế giới ngầm"do 1 người đứng đầu nắm giữ. Không ai biết người đó là ai nhưng theo người ta truyền tay nhau, hắn ta là một người lạnh lùng, tàn bạo, ít nói, không gì không dám làm cả. Những ai chỉ cần dám gọi thẳng tên hắn đều phải chết một cách đau đớn.
Hắn là Kim Taehyung Kim tổng của tập đoàn Kim thị lớn đứng đầu ở Đại Hàn này.
Màn đêm dần bao trùm cả thành phố, giữa trung tâm thành phố được xây dựng một tòa nhà, đấy chính là nơi hắn ở , sở dĩ hắn cho xây dựng biệt thự ở đây là vì đứng từ trên đây hắn có thể nhìn thấy toàn cảnh con người ở dưới đang tấp nập chạy ngược chạy xuôi.Đứng trên sân thượng, một tay cầm ly rượu đắt đỏ, tay còn lại cầm điếu thuốc lá, rít lấy một hơi, tôn giọng trầm lạnh lùng lên.
"đã tìm thấy chưa" đôi mắt hắn nhìn xa xăm mà hỏi.
Người đứng sau hắn là vệ sĩ thân cận của hắn, gập người xuống 90°, người ấy trả lời hắn.
"thưa ngài đã tìm thấy người rồi".
Nhếp môi mỏng thành một đường cong tuyệt hảo mà tiếp tục hỏi
"thành phố của tao,tao làm chủ, lại có suy nghĩ thoát khỏi đây? coi thường Kim Taehyung này quá rồi"
"vậy giờ làm gì người đó đây thưa ngài",
"cứ theo luật mà xử",hắn thản nhiên nói
"vâng". Nhận được mệnh lệnh người đó liền đi ngay.
Sau câu nói của hắn vệ sĩ từ từ lui ra. Nếu không phải người thân cận của hắn thì không nhìn kỹ được nhan sắc vạn người mê của hắn đâu!!
Khuôn mặt tạc tượng, đôi mắt tam bạch, đôi môi mỏng, sóng mũi cao...phải dùng từ cực phẩm đấy.
Vừa là người đứng đầu Hắc đạo vừa nắm trong tay tập đoàn Kim thị đứng nhất nhì xứ Kim Chi.Hắn thông minh, phản xạ nhanh, đôi mắt hổ phách của hắn chỉ cần nhìn bất kỳ ai thì người đó liền toát mồ hôi lạnh, đôi mắt hắn như xoáy sâu vào trong mắt người khác có thể đọc được suy nghĩ của người khác, điều quan trọng là hắn chỉ mới 29 tuổi,còn rất trẻ nhưng quyền lực, tiền của thì hơn người khác gấp trăm,ngàn lần. Đến người có chức quyền cũng phải e dè hắn.
Cứ nghĩ hắn là kẻ trăng hoa, mỗi ngày một co gái, coi phụ nữ như cỏ rác nhưng không hắn cực kỳ ghét phụ nữ hoặc nói trắng ra là hắn không có hứng thú với phụ nữ.
Không phải hắn không từng yêu,nhớ hồi hắn còn nhỏ, kế nhà hắn có một gia đình, gia đình đó có một người con trai nhỏ hơn hắn ba, bốn tuổi thôi. Hai nhà thân nhau lắm,còn tính sau này làm sui gia với nhau. Cậu con trai ấy tên là Jeon Jungkook. Cũng không biết từ khi nào hắn lại thương cậu mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]Chồng nhỏ!
FanfictionJeon Jungkook và Kim Taehyung thương nhau từ nhỏ. Vì một số chuyện khiến cả hai người xa nhau đến khi lớn lên giữ lời hứa năm xưa mà gặp lại nhau , có đều bây giờ Taehyung là một người cao quý còn Jungkook chỉ là một cậu con trai bình thường, vốn ha...