Nhưng vừa đi được một chút cậu đứng lại hắn thấy lạ nên quay qua hỏi.
"em sao vậy?" hắn không hiểu hỏi y.
"Không sao không sao"
và rồi 'rộtt' đấy là tiếng kêu biểu tình của bụng.Cậu xấu hổ đến đỏ mặt ,hắn thấy thế liền cười lên.
"lúc nãy lo giận tôi nên không có gì trong bụng nhỉ? đi lại nhà hàng lúc nãy ăn" hắn châm biếm cậu.
"em không đi"
"Cho tôi một lí do chính đáng"
Cậu nhìn hắn, vừa mới có chuyện ở đó mà giờ muốn cậu quay lại đó gặp cô ta sao?Nằm mơ.
"Bởi vì cô ta..." cậu không mấy vui khi nhắc lại chuyện cũ chỉ cách đây chưa đầy 30ph đồng hồ. Jeon giận dai lắm nhe , nhưng Kim là ngoại lệ với Jeon.
"cô ta chết rồi" hắn nhún vai nói.
Em khựng lại như không tin vào những gì mình nghe,cô ta chết rồi sao? Vừa nãy còn sống mà?.
"Tại...tại sao" cậu khá bất ngờ
"cô ta chính là nguyên nhân khiến em giận tôi thì cô ta chẳng còn lí do nào ở trần thế nãy nữa, chật đất thêm thôi"
Hắn nhìn em từng lời nói ra rất bình thản. Cũng đúng thôi mấy chuyện này hắn gặp hoài. Đúng hơn là ai làm trái ý hắn đều giết.
"Được rồi đừng nghĩ nữa Jungkook, đi ăn với tôi khiến em suy nghĩ nhiều thế à"
"không phải, vậy chúng ta đi thôi!"
"tôi không thích người mình thương ốm đâu phải tròn tròn mới được"
cậu không trả lời chỉ gật đầu một cái rồi cùng hắn đi ăn. Nói thật là đi ăn với hắn được hắn bồi bổ rất nhiều, chỉ mới ăn một bữa chung với hắn mà cậu muốn thêm một ký rồi.
Về tới phòng cũng 10h hơn rồi. Hắn thì đã tắm trước khi đi còn cậu thì chưa nên vừa về phòng đã bay vào phòng tắm ngay hắn nhìn em mà lắc đầu ngao ngán.
"vừa ăn xong em tính tắm à" hắn gọi vọng vào.
"đúng rồi, anh đừng lo em tắm sẽ không đau bụng đâu mà"
"được tắm nhanh đấy, tối rồi để cảm tôi lại xót"
"vâng"
Sau 4ph cậu cũng bước ra khỏi phòng tắm. Hắn đang chăm chú làm công việc trên máy tính, thấy cậu đi ra hắn nhìn lên.
Cậu mặc bộ đồ ngủ màu xanh rêu, dáng cậu thon sẵn cộng thêm chiếc eo nhỏ làm hắn cứ nhìn cậu mãi thôi. Thấy hắn nhìn mãi y mới cất tiếng
"anh làm sao đấy mặt em dính gì à"
hắn không nói chỉ nhìn cậu, hắn là đang kiềm chế cơn thèm khát của bản thân mình đó, tội Kim nghị lực.
Mà hình như đầu cậu chưa khô, hắn nhíu mày nói "nếu không để đầu khô dễ bệnh ,qua đây tôi sấy tóc cho em"
Cậu bước đến bên bàn lấy máy sấy tóc đưa cho hắn "sấy cho em đi, lúc nãy em làm cho anh rồi, giờ đến lượt anh làm cho em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]Chồng nhỏ!
FanficJeon Jungkook và Kim Taehyung thương nhau từ nhỏ. Vì một số chuyện khiến cả hai người xa nhau đến khi lớn lên giữ lời hứa năm xưa mà gặp lại nhau , có đều bây giờ Taehyung là một người cao quý còn Jungkook chỉ là một cậu con trai bình thường, vốn ha...