Bước vào phòng, bên trong văn phòng của lão khá rộng, nội thất chỉnh chu.
Thật ra là lão trước mấy ngày khi hắn đến đã cho người dọn dẹp lại phòng tân trang hết cỡ chỉ hi vọng hắn vui lòng, vì hắn là một công ty lớn nếu có thể kí hợp đồng với bên hắn thì cũng giống như hổ mọc thêm cánh vậy, mời được hắn đến kí hợp đồng thì rất ít kẻ làm được.
Ngồi xuống chiếc salong mới toanh được bọc bên ngoài bằng da cá sấu hắn bình thản lên tiếng trước.
"căn phòng của Lee tổng nhìn cũng ưng mắt tôi quá đấy"
lão nghe lòng như mở hội vậy, được hắn khen quả là không dễ đâu.
"Cảm ơn Ngài Kim đây, à mà chuyện bàn công việc của chúng ta..."
lão nhìn qua cậu ,cậu hiểu ý chứ định đứng dậy đi ra ngoài thì bị một lực không mạnh lắm kéo ngồi xuống ,ánh mắt hắn nhìn qua cậu nói
"em cứ ngồi im,không đi đâu hết "
"nhưng đây là bàn công việc của anh và ngài ấy mà, Lee tổng nói đúng em không nên ở đây,em ra ngoài đợi cũng được mà "
hắn nhìn cậu mà nhíu mày lại, cậu đúng là cứng đầu "nếu em đi tôi lập tức chặt đôi chân em ngay".
Cái gì? hắn vừa nói sẽ chặt chân cậu á?
"Taehyung anh dám?"
"không có gì mà tôi không dám cả, em biết mà"
cậu biết chắc hắn nói được chắc chắn sẽ làm, mồ hôi cậu tuôn ra như suối ,ngồi xuống nhìn hắn đáp
"ờm thì ở lại đừng có căng với em như thế"
"Lee tổng ông cứ nói ra, được thì tôi sẽ suy nghĩ "
"Vâng, vậy chúng ta bắt đầu luôn nha ạ"
_______________
2 tiếng đồng hồ trôi qua, cứ như thế cậu ngồi nghe 2 người bàn luận.
"Làm ăn tốt đẹp"
"Vâng, cảm ơn Ngài Kim đã đồng ý"
Cả 2 người bắt tay .
"thành giao"
Bước ra tới cửa thì có một cô gái bước vào, trông cô ta cũng khá xinh .Vừa nhìn thấy hắn cô ta liền bị sức hút của hắn làm cho mê mẩn. Cậu đứng kế bên mà muốn móc mắt cô ta ra đến nơi rồi.
"Mina con tới rồi, đây là Ngài Kim chào ngài ấy đi"
Giọng của Lão vang lên khiến cô trở về thực tại.
"Ơ, chào ngài em là Mina"
Cô đưa tay ra định bắt tay với hắn thì có một bàn tay khác đã bắt tay hộ rồi. Còn ai ngoài Jeon đanh đá nhà Kim.
"Ngài Kim của tôi không bắt tay phụ nữ xin lỗi cô gái!"
Em nhìn cô ta như muốn nhắc nhở là thử đụng tới hắn coi cậu có lột da của cô không?
"A! tôi xin lỗi thất lễ quá, cho hỏi đây là Ngài Kim còn cậu là..?"
Cô ta là không biết cậu rồi. Cũng phải nhỉ, từ đó giờ có ai nào đi cùng hắn đâu, nhưng chỉ có cậu là có cái gan sánh ngang đi với hắn thôi, không bất ngờ thì bảo nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]Chồng nhỏ!
FanfictionJeon Jungkook và Kim Taehyung thương nhau từ nhỏ. Vì một số chuyện khiến cả hai người xa nhau đến khi lớn lên giữ lời hứa năm xưa mà gặp lại nhau , có đều bây giờ Taehyung là một người cao quý còn Jungkook chỉ là một cậu con trai bình thường, vốn ha...