Chap 3

349 16 1
                                    

Bước ra xe tài xế đã cúi đầu lên tiếng" mời ngài lên xe, ngài đi đâu ạ"

"không cần! để tôi chạy, ông nghỉ ngơi đi" hắn nhìn ông nói.

"nhưng....thưa ngài" ông thấy hơi bất ngờ, nhưng vẫn hơi sợ vì từ trước giờ toàn là ông chở hắn thôi. Càng sợ hơn vì lỡ hắn đuổi việc ông thì coi như không có tiền để chi trả tiền viện phí cho vợ ông mất. Vợ của ông mắc bệnh nặng nên hiện vẫn nằm trong viện cần tiền để chạy chữa cho vợ.

"nhưng? ông là đang lo sợ tay lái của Kim Taehyung tôi?" hắn chau mày nhìn ông như đang dò hỏi.

Hắn nhìn ông có lẽ hắn biết ông đang nghĩ gì rồi " Ông đừng lo, tôi cho ông nghĩ không đồng nghĩa là tôi đuổi ông đâu, tôi muốn tự chở Jeon đi ăn thôi, tiền vẫn tính bình thường, ông đi vô viện với vợ đi"

Ông nghe xong thì vui lắm cảm ơn hắn liên tục thôi.

ông vui vẻ nói nói "à vâng cảm ơn Ngài Kim lắm ,ngài cứ chạy ,tôi sẽ kêu vệ sĩ theo bảo vệ ngài từ xa"

Hắn ừ một tiếng thì mở cửa xe cho cậu vô trước sau đó mình vô sau. Trên xe cả hai không ai nói ai, thấy khó chịu em lên tiếng

"Taehyung  nè" cậu nhìn hắn

"tôi nghe! Em nói đi" hắn vẫn nhìn về phía trước

"mấy năm nay anh có người yêu chưa hoặc thương thầm ai chưa? " cậu nhìn hắn như đang chờ đợi câu trả lời

"em đoán xem" tay hắn một bên cầm vô lăng bên còn lại ngồi ghẹo má Y.

"hmm...chắc có nhỉ"mặt em buồn xo nhìn hắn.

Tặc lưỡi một cái hắn nhìn qua em nở nụ cười ôn nhu "em đoán đúng rồi ,tôi thương thầm người ta gần mười mấy năm rồi, tại người đó hứa sẽ về với tôi, nên tôi đợi"

Nghe tới đó em cũng biết người hắn nói là ai rồi, mặt em đã đỏ lên từ khi nào.

Thấy cậu đỏ mặt hắn không nhịn được mà cười lên vì độ đáng yêu ấy. "mặt em đỏ rồi kìa, sao vậy?"

"không...không sao" cậu quay đi ngay để tránh mặt hắn.

"Không cần quay đi đâu, cho dù có quay đi thi thì lỗ tai em đã đi đôi khi mặt em đỏ rồi" Kim thông minh vãi luôn.

"đi ăn lát về phòng tôi với em nói chuyện đấy sau, được chứ?"

"được, mà em nói nè Kim"  cậu nhìn hắn .

"Còn chuyện gì cần nói nữa hở Jeon đầu dừa" hắn cười lên, cái biệt danh này là từ nhỏ hắn đặt cho. Vì đầu của cậu tròn tròn như quả dừa.

"Dừa cái đầu anh á Kim, bỏ cái tay anh ra khỏi má em đi" cậu giận Kim nên thành ra hất tay hắn khỏi má cậu, ngồi lái xe không lo, ngồi cái tay hết ghẹo rồi nhéo riết muốn đỏ cả hai má.

"Đụng có chút cũng hung dữ nữa, Jeon keo kiệt" hắn giả hờn dỗi, má phồng lên trông dễ thương hết sức.

Cậu ngồi nhìn hắn không thể không cười được, ai tin rằng đây là Kim tổng cao cao tại thượng đây.
_______________________

Nhà hàng Donnas
8h55

Đến nơi, trước mắt em là nhà hàng 5 sao, độ sang trọng được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Bước vào trong ai ai cũng nhìn em với đôi mắt bất ngờ, không tin vào những gì họ đang thấy, ngài Kim đang đi cùng người lạ.

[Vkook]Chồng nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ