________________
Phòng y tế của Kim gia.
"Kim gia cũng có phòng y tế nữa à, tiên tiến thế không biết " cậu khá ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.
" có chứ Anh Jeon, Kim gia rất rộng nên chuyện xây phòng y tế là không tránh khỏi " cô vừa nói vừa tiến lại lấy hộp xơ cứu.
" Căn phòng đầy đủ thuốc các thứ nhỉ, anh nghĩ mình có thể mở tiệm thuốc ở Kim gia chẳng hạn " cậu cười cười.
"Haha anh vui tính quá đấy ,nói thì nói chứ Ngài Kim cũng không đồng ý đâu anh" cô nhẹ nhàng ngồi xuống lấy băng keo dán cho cậu.
"Sao em lại nghĩ thế, anh thấy ý nghĩ này cũng đâu tồi"
"Không phải là em cản đâu, nhưng anh biết mà Ngài Kim thương anh như thế, chắc chắn sẽ không để anh thức khuya dậy sớm coi thuốc được, theo em đoán là vậy, xong rồi" cô cười ngây thơ với cậu.
"Mơn em nha" cậu xoa đầu cô.
Chợt cô nắm tay cậu lại "tay anh lạnh thế, không chăm sóc kỹ đang mùa lạnh nữa, để Ngài Kim biết sẽ rày mọi người không chăm sóc chu đáo cho anh mất".
"Anh sẽ nhớ lời em dặn mà, đừng lo quá, nha" cậu cười trừ, em ấy lo quá rồi.
'Reng reng' là tiếng điện thoại cậu vang lên. Ai đó gọi cậu.
*là Kim gọi mình* cậu nghĩ.
"Ai gọi cho anh kìa Jeon , bắt máy đi chứ "
"Anh ra ngoài nghe điện thoại 1 chút nha"
"Vâng" cô cười.
________________
Bên ngoài
"Alo, em nghe Kim ơi" cậu vui vẻ nói.
"Trời đang lạnh lắm, em có mặc áo ấm không " hắn đáp.
"Có mà có mà, Kim khéo lo"
"Nói dối, dù tôi ở công ty nhưng mọi việc ở nhà tôi đều nắm rõ đấy, không qua mặt được tôi đâu".
"Sao Kim nói thế" cậu đơ ra.
"Em mặc chỉ vỏn vẹn 2 đến 3 lớp áo,không mang găng tay, mau mang vào đấy, kẻo em lại bị cảm lạnh" hắn nhẹ giọng xuống.
"Em nhớ rồi, sẽ làm ngay, mà nè em nghe bác quản gia nói Kim ăn rất ít, từ nay ở với em rồi em sẽ bắt Kim ăn đúng bữa, nhất định không bỏ bữa" cậu nói chắc như đinh đóng cột.
"Nhưng tôi thích ốm không thích mập đâu em".
"Kim ốm sao có sức làm việc lâu được, em phải chăm chi Kim mập lên chút có da có thịt vậy mới được ".
"Tôi thích 6 múi không thích bụng bự, là một Kim tổng nữa không thể để người ta chê cười được"
"Hứ, Kim như vậy hèn gì mấy người phụ nữ bên ngoài chết mê chết mệt với thân hình body của Kim" cậu phụng phịu nói.
"Nhưng tôi lại chẳng thích họ"
"Nếu vậy thì ý Kim là Jeon cũng mập đó thôi. Sao Kim không bỏ em đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]Chồng nhỏ!
FanfictionJeon Jungkook và Kim Taehyung thương nhau từ nhỏ. Vì một số chuyện khiến cả hai người xa nhau đến khi lớn lên giữ lời hứa năm xưa mà gặp lại nhau , có đều bây giờ Taehyung là một người cao quý còn Jungkook chỉ là một cậu con trai bình thường, vốn ha...