"Anh quên nữa, lúc sáng em lại dám nói anh biến thái! Em là anh tổn thương lắm ý biết không? Bắt đền" ánh mắt hắn long lanh như quyến rũ cậu.
Cậu nhìn ánh mắt ấy mà trong lòng tự cho mình sai...dù không muốn nhưng vẫn nhận sai về mình. Ánh mắt của hắn đúng là có sức hút khiến người nhìn đều nhận sai về họ.Và cậu cũng không thoát khỏi được.
"Tôi...tôi...đừng dùng ánh mắt ấy với tôi...tôi...xin lỗi"mặt cậu đỏ lên.
"Haha trêu em tí thôi! Không nghĩ em sẽ xin lỗi anh đấy. Đúng rồi Yoongi đâu? Nó kêu em tới đây rồi nó đi đâu rồi?"
"Ừm! Anh ta đi về lại công ty giải quyết công việc rồi! Anh ấy bảo tôi đến đây chăm sóc anh thay anh ta"
"Ồ! Nó suy nghĩ cho anh quá "
"Bạn thân mà một câu khen anh ấy anh cũng không có! Tôi chả hiểu tại sao anh ta có thể thân với tên tảng băng như anh đến bây giờ đấy! Gặp tôi là cho ra đảo ở với khỉ rồi"
"Có nhiều thứ chỉ cần nhìn vào ánh mắt đối phương cũng đủ hiểu rồi! Đó gọi là Thần giao cách cảm"
"Bày đặt châm ngôn. Ăn đi rồi tôi kêu bác sĩ đến xem cho anh. Nếu đã đỡ thì chúng ta về
Cậu bưng đến thức ăn cho hắn. Định là sẽ để hắn tự xử lý, Nhưng không!!
Đây là cơ hội để hắn giúp cậu nhớ ra đôi chút ký ức trước kia. Cơ hội tốt như vậy dễ gì Kim Taehyung hắn có thể để vụt mất được.
"Jungkook à. Đút anh ăn đi, bệnh nhân Taehyung còn đang rất mệt nên người nhà Jeon Jungkook phải chăm anh đi"
"Nhưng tay chân anh đâu có liệt chứ Kim Taehyung? Anh tự thân ăn được mà "
"Nhưng anh là bệnh nhân mà. Đút anh đi không thì anh không ăn"
Bất lực rồi!!cậu thật sự bất lực trước độ bất cần liêm sỉ từ hắn. Kim Taehyung quả đúng là xảo quyệt mà...
"Kim Taehyung liêm sỉ của anh đâu?"cậu nhíu mày.
"Liêm sỉ có thể giúp anh yêu em nhiều hơn không Jungkook? Nếu không thì anh cũng chả cần liêm sỉ "hắn cười mỉm .
Thôi được rồi! Cậu chịu thua trước hắn thật.Cậu đầu hàng.
Đặt ghế ngồi kế giường hắn cậu từ từ thổi từng muỗng thức ăn cho hắn rồi đút cho hắn ăn. Người khác nhìn vào còn tưởng đôi tình nhân mới cưới.
Hắn cũng vì thế mà vui vẻ lên hẳn. Mỉm cười trong lòng với người trước mặt. Mất trí nhớ và tính có hơi dễ khó chịu nhưng tính ôn nhu từ cậu vẫn không thay đổi.
15 phút sau.
Hmm...đáng lẽ là chỉ cần 5 phút đã ăn xong rồi nhưng...
"Jeon Jungkook em đút anh ăn lâu đến gần 20 phút đấy?"
"Này!!!nếu anh không giở trò trêu chọc tôi rồi ngồi nói mấy câu thả thính sến súa ấy thì có đến bây giờ không?Vậy mà còn dám la mắng tôi à?"Cậu nhăn mặt nói.
Cậu tức lắm chứ. Đút hắn ăn được 1 muỗng thì bắt đầu thả thính cậu bằng những câu sến sẩm không biết học từ đâu rồi lại quay sang chọc ghẹo cậu đến tức phát khóc. Không biết đây có phải là Kim tổng lạnh lùng trong mắt mọi người không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]Chồng nhỏ!
FanfictionJeon Jungkook và Kim Taehyung thương nhau từ nhỏ. Vì một số chuyện khiến cả hai người xa nhau đến khi lớn lên giữ lời hứa năm xưa mà gặp lại nhau , có đều bây giờ Taehyung là một người cao quý còn Jungkook chỉ là một cậu con trai bình thường, vốn ha...