Chap 5

246 11 0
                                    

Hắn không bất ngờ lắm vì em bên đó cũng lâu nên có bạn thân là chuyện bình thường thôi

"Bạn em tên gì?"

"dạ, nó tên Park Jimin ,lúc em mới qua Luân Đôn nó là người bạn đầu tiên mà em kết được, tính nó thẳng thắn lắm, có gì nói đó, đấy là cái ở nó mà em thích nên mới chơi thân được tới bây giờ nè"

"xem ra Jimin với em bạn thân của nhau rồi nhỉ"

"đúng vậy đấy nó là bạn thân nhất của em đấy, mà nghe đâu nó kể ở Hàn Quốc cũng có người nó thương nữa"

"cho tôi xin tên người đó được chứ? "

"dạ? hình như là Suga, nó không nói tên thật của người đó ra em chỉ biết tới tên ngoài thôi"

hắn nghe tới thì cũng biết là ai rồi, người cậu nói tới chính là Min Yoongi bạn thân của hắn đây mà, trùng hợp nhỉ? Cậu nhìn hắn thì gãi đầu không biết hắn nghĩ gì nữa .Bất ngờ hắn lên tiếng

"Vậy tối nay tôi tha cho em vậy, giữ sức đi mai phải đi theo tôi đó"

Cậu nghe thì mừng quýnh lên,hên thật hắn chịu tha cho cậu rồi, tưởng đâu tối nay phải thức rồi ,môi cười tươi cậu nhìn hắn nói

"ôi bbi ơi ,em cảm ơn anh nhe. Đi ngủ thôi bye anh ngủ ngon Moazz"

Cậu hôn vào môi ,trán, má...hôn đủ trên mặt hết.

nhìn cậu chuồn nhanh thế hắn còn có thể làm được gì, con thỏ béo này thật là.

"Bảo bối ngủ ngon, yêu em" vừa nói hắn vừa cất laptop sang một bên, sau đó tắt đèn.

hắn ôm cậu vào lòng tay vuốt ve tấm lưng nhỏ, đầu của cậu rút sau vào thân hắn như một chú thỏ nhỏ vậy. Hắn ôm cậu, thật sự muốn nằm như vậy mãi thôi, như vậy đối với hắn cũng đủ rồi.

Hắn chỉ mới 29 tuổi mà lại có rất nhiều thứ trong tay, tiền-tài-nhan sắc-danh vọng-địa vị ,không có gì hắn không có, nói trắng ra là hắn chẳng thiếu thứ gì cả! Nhưng đối với hắn mấy thứ đấy chẳng là gì, thứ mà hắn luôn mong ước đó là cậu.

Hắn chỉ muốn ở bên cậu thôi ,cho dù đánh đổi mọi thứ hắn vẫn chấp nhận vì cậu mà đánh đổi mọi thứ.Haizz hắn là kẻ suy tình. Một lòng một dạ...

Hắn cứ nằm đấy ôm cậu như sợ cậu bỏ hắn mà đi như lúc trước vậy, cậu nằm trong lòng hắn cũng chưa ngủ ,cậu đang nghĩ, nghĩ về hắn, về những chuyện hắn đã phải đối mặt khi ở đây, lúc không có cậu ở bên.

Những năm tháng ở đây hắn gặp không biết bao nhiêu loại người nữa. Có người tham chức ,có kẻ tham ô ,có người mê sắc ,những kẻ đó đều có chức cao, nhưng họ đều có điểm chung là muốn đẩy hắn xuống vì không muốn thấy hắn lên ghế chủ tịch Kim thị.

Hắn kể với cậu:"từ lúc 24tuổi tôi đặt chân vào thương trường to lớn này, lúc đấy hắn còn khù khờ với nơi dành cho thượng lưu này, tới lúc hắn 27 tuổi không biết bao nhiêu lần mém bị người khác âm mưu giết hại, nhưng vì trí thông minh vốn có nên hắn đã tránh được. Lúc đó hắn đã thay đổi suy nghĩ khác về tư sản này. Trên thương trường này không nên tin ai quá vì họ có thể hại mình. Thế giới này không có công bằng đâu! vì trên đời này ai giàu, có tiền kẻ đó có quyền".

[Vkook]Chồng nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ