Chap 7

196 11 0
                                    

Chuyển qua bên Cậu và hắn thì vẫn trên xe trở về Kim gia.

Cậu vẫn suy nghĩ không thông mới hỏi hắn.

"Kim nè, em thấy những người trong giới thượng lưu đa phần đều là người trong thương trường thôi. Nhưng điều em không hiểu ở đây là những công ty lớn hầu như rất ít ký hợp đồng với các công ty nhỏ hoặc tầm trung khác, em nghĩ là do họ sợ những công ty nhỏ đó khi ký được hợp đồng với các công ty lớn thị họ sẽ có chỗ dựa vững chắc có đúng không Kim" cậu hỏi hắn.

"Điều em nói cũng một phần đúng ,em thấy đó em sống bên nước ngoài từ nhỏ thì tôi chắc em đã không ít gặp các loại người khác nhau rồi. Trên thương trường cũng vậy nâng trên đạp dưới, quay lưng trở mặt là chuyện thường tình thôi Jeon " hắn giải đáp cho cậu hiểu.

"Anh nói đúng Kim nhưng không lẽ luật pháp, chính phủ được đặt ra để chưng sao? Công bằng đâu?" cậu hơi bức xúc khi hỏi , không lẽ không có Công Lý à? Luân thường đạo lý đâu?

"Chậc, công bằng? Trên đời này làm gì có công bằng? Kẻ nào mạnh có tiền thì kẻ đó là luật, bật lại chỉ có chết! Em nhìn xem tôi cũng thế thôi, nếu ai làm trái tôi không ngại giết kẻ đó " hắn trả lời nhanh gọn lẹ.

"Cả em cũng không ngoại lệ? "

"Đúng vậy, cả em cũng không ngoại lệ, nếu em phản bội tôi thì em cũng giống họ nhưng ai biểu em lại là tiểu tâm can của tôi chứ". Hắn ôn nhu nhìn cậu

"Vậy ha, vậy em là nhất trong lòng anh rồi, vinh hạnh cho Jeon Jungkook này quá ta." vừa nói cậu vừa vỗ tay.

Một khoảng lặng, bây giờ hắn mới hiểu chờ đợi là như nào. Và rồi 'ting' tiếng tin nhắn của điện thoại hắn vang lên, phá tan bầu không khí im lặng ấy. Nhất điện thoại lên, là tin nhắn của Yoongi :

"Tới Nhà hàng Wen đi, tao có việc cần bàn luận với mày đây Taehyung " Yoongi nhắn.

"Có chuyện gì đấy Kim?" cậu hỏi hắn

"Ông Hlu chở tôi tới nhà hàng Wen đi" hắn nói với tài xế là ông Hlu người hôm qua hắn kêu đi thăm vợ.

Nhận được lệnh ông liền lên tiếng

"vâng, ngài Kim " nói rồi ông quay xe chạy ra đường lớn.

"Kim rốt cuộc là chuyện gì vậy" cậu khó chịu khi hỏi mà hắn chẳng thèm trả lời.

"Em muốn biết Suga người thương của bạn thân em không?"

Có! Không lẽ... Anh biết anh ta" cậu bất ngờ nhìn hắn mà đính chính lại.

"Đúng rồi, tôi biết cậu ta ,mối quan hệ của tôi ở thương trường và thế giới ngầm không nhỏ đâu ,bây giờ chúng ta đến nhà hàng gặp cậu ta"

"Đi đi thôi..em muốn thấy mặt người con trai mà anh Jimin nhà em chết mê chết mệt rồi " cậu vui vẻ như một đứa con nít ham chơi vậy.

"Jeon nè, em giống con nít thật sự đấy, nhưng tôi thích em thế này hơn, chứ Jeon kia giang hồ quá tôi còn sợ đây" hắn ghẹo cậu ,rảnh rỗi xin ra nông nổi.

"Biết sợ thì đừng có mà ve vãn thằng ất ơ nào khác còn không em cạo sạch lông anh đấy Kim" cậu nhếch môi nhìn hắn. Bản tính giang hồ của em trỗi dậy nữa rồi.

[Vkook]Chồng nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ