Chap 16

116 6 2
                                    

"Cái gì?...anh ẵm tôi á" cậu luống cuống xem xét thân mình, rồi lấy 2 tay che trước ngực.

Hắn nhìn cậu làm không 1 động tác thừa mà chau mày! Cậu nghĩ hắn sẽ giở trò lúc cậu say giấc sao?

"Em nghĩ tôi sẽ làm gì em à? Lúc tỉnh dậy trên người em có mất miếng vải, rách 1 lỗ nào trên y phục không?"

"Đề phòng vẫn hơn"

"Nếu tôi có làm chuyện ấy thì tôi phải để em tỉnh để có thể cùng tôi làm tình! Chứ tôi không phải những kẻ điên khùng nhân lúc người khác ngủ mà giở trò đồi bại"

Hắn rất không vui khi trong mắt cậu hắn là người như thế! chưa gì đã bị cậu nghĩ xấu, hình tượng hắn trong mắt cậu như 1 kẻ không ra gì sao??

"Tôi...."

"Tôi no rồi, đi làm đây, em ăn hết rồi kêu người dọn" hắn mang biểu cảm không mấy vui vẻ mà ra khỏi Kim gia.

Vốn hôm nay hắn đi làm sớm nhưng vì nghĩ cho cậu, muốn ngồi ăn với cậu để hi vọng cậu sẽ nhớ ra chút ít, dù 1 chút cũng được!!! Nhưng cậu lại làm hắn thất vọng.....

Thấy hắn bước đi trong lòng cậu có chút cảm giác có lỗi...

*có lẽ anh ta giận mình rồi! Aiss Jeon Jungkook mày ngốc thật anh ta mà giận thì ra đường ngủ mất, qua nhà Jimin cũng được nhưng mà....cái thằng bạn thân trời đánh nó đang ở cùng Min Yoongi bên Min gia rồi, giờ mà vác mặt sang bảo cho ở ké thì có mức đội quần* cậu vò đầu suy nghĩ rồi tiếp tục ăn. Chuyện gì thì chuyện ăn xong rồi tính tiếp.

_________________

Trên xe

Hắn đang nhìn ra kính xe mà suy nghĩ việc gì đó thì bỗng....

*reng reng*

Là Min Yoongi gọi hắn, đừng bảo là gọi hối hắn nha!

"Alo tao nghe" hắn nói trước.

"Kim Taehyung mày nhanh đến Kim thị đi, lão ta lại đến rồi tao đang xuống sảnh để tiếp lão ta"

"Đợi tao 5phút"

"Được"

*tút tút*

"Tăng tốc độ lên" hắn nói.

"Vâng Kim tổng"

Và thế là từ 100km/h đã tăng lên với tốc độ 180km/h, tay nghề của tài xế riêng cho hắn cũng không phải dạng tầm thường. Người đó tay lái phải gọi là đỉnh, sở dĩ người đó chở hắn mà không phải là bác tài xế trước vì nhà bác ta có chút chuyện nên hắn đã cho nghỉ vài hôm!

Mà thay vào đó người chở hắn là 1 tay đua kiệt xuất nhất nhì trong các giải đấu đua xe lớn nhỏ.

________________

Đúng như lời hứa chỉ vỏn vẹn 5ph sau hắn đã có mặt trước Kim thị. Vừa vào tới sảnh thì anh nhân viên ở quầy tiếp tân nhìn thấy hắn mà nhanh chân đi đến, cuối đầu chào hỏi hắn gấp gáp rồi sau đó nói ngay.

"Ngài Kim! Won tổng lại tới, vừa nãy Ngài Min đã xuống để tiếp ông ấy, hiện tại 2 Ngài ấy đang trên phòng Chủ tịch"

[Vkook]Chồng nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ