Lão theo chân hắn vào thang máy bấm lên tầng cao nhất của tập đoàn ,tầng 30.
_______________
Phòng chủ tịch
"Mời Won tổng ngồi" Yoongi lên tiếng mời lão lại chiếc ghế đắt đỏ nằm giữa căn phòng của hắn.
"Ồ, cảm giác được Kim tổng đây đón tiếp thật tuyệt vời làm sao ấy nhỉ" lão ta cười lên.
"Đây cũng chẳng phải lần đầu Won tổng đến đây kiếm tôi" hắn nhìn lão trả lời.
"Vậy sao! Thật ngại quá tôi mạo phạm nhiều lần thế à" lão ta giả ngơ.
"Không cần làm bộ làm tịt, nói! lần này lại tiếp tục đến đây có việc gì nữa?" anh không im nữa mà lên tiếng.
"Tôi không có ý gì đâu chỉ là tìm ngài Kim đây bàn 1 số việc thôi"lão đáp trả
"Won tổng muốn nói gì? Nói về chuyện ngài liên tục cho người qua chỗ bang tôi gây chuyện? Hay là các cổ đông bên công ty ngài đã chuyển sang bên tôi? Cho người gây sự ở bang tôi nhưng kết quả thì sao? Thua liên tục ,ông nói xem chúng ta nên bàn việc gì đây? Hôm nay còn đến làm loạn ở công ty tôi, kiếm cớ là tìm tôi nhưng thật sự ông là muốn quậy thị tôi? Tôi nói đúng không Won Hun" hắn nghiêm nghị nhìn lão.
"Mày...thằng ranh con" lão tức đỏ tía tai , hắn nói đúng những gì lão nghĩ.
"Thằng ranh con? Chậc chậc đúng rồi, thằng Kim Taehyung này trong tay thâu tóm toàn bộ thế lực ngầm, trên thương trường vẫn cao hơn ông và ông vẫn dưới trướng thằng này, nhìn xem cái Kim thị này gấp 2 cái công ty của ông đấy, ồ vậy là thằng này thông minh hơn ông rồi sao nhỉ " hắn chóng cầm giả bộ suy nghĩ.
"Mẹ kiếp nhà mày" lão dường như muốn điên lên tới nơi rồi.
"Ê nào nào, không nghe người ta nói à, đôi mắt của tao có thể nhìn thấu suy nghĩ của bất kỳ người nào đấy, và mày cũng không ngoại lệ" hắn trợn mắt lên nhìn lão.
"Mày... " lão tính nói thêm điều gì đó nhưng lão đã dừng lại, có lẽ lão đã nhớ ra điều gì rồi thì phải.
Lão nhếp môi cười thành tiếng " ôi tôi lại xém quên mất điều này. Kim tổng ngài biết không có lẽ ngài đang dễ dàng bỏ đi lá chắn của bản thân rồi đấy, tôi chỉ muốn nói là cẩn thận với người mà mình tin tưởng, vì có thể...người đó sẽ là lí do khiến ngài đau khổ đến tột cùng đấy. Bị lừa dối thì ai mà không đau đúng không ngài Kim ".
"Ông nói vậy là có ý gì?" Yoongi tức giận quát lớn.
"Yoongi" hắn nhìn sang anh như yêu cầu bạn mình hãy im lặng.
"Ôi thôi nào, cậu Min Yoongi đây nóng nảy quá. Tôi sợ đấy" lão ta châm biếm anh.
"Vậy thì ông cứ sợ tiếp đi vì không chừng chưa đến tuổi 60 ông đã phải lìa đời về với đất mẹ rồi đấy" anh đủ thông minh để biết cách đối phó với lão.
"Cậu Yoongi miệng lưỡi nhanh nhạy, Won Hun rất khâm phục" lão giả vờ cúi người tỏ vẻ tôn trọng anh.
"Không cần làm trò, tôi chẳng dám nhận cái cúi đầu của Won tổng đâu" anh nhìn lão nói, anh biết chắc lão là đang làm trò rồi, con người này dễ gì cúi người trước ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]Chồng nhỏ!
FanfictionJeon Jungkook và Kim Taehyung thương nhau từ nhỏ. Vì một số chuyện khiến cả hai người xa nhau đến khi lớn lên giữ lời hứa năm xưa mà gặp lại nhau , có đều bây giờ Taehyung là một người cao quý còn Jungkook chỉ là một cậu con trai bình thường, vốn ha...