Chap 17

92 5 0
                                    

"Ủa mà Taehyung nay thấy sắc mặt mày không vui sao đấy thằng kia? Người ta về với mày rồi mày phải vui lên chứ cái thằng này " Anh hỏi

"Vui nổi gì! Sáng sớm vừa bị em ấy đặt cho cái tội danh sàm sỡ em ấy đây" hắn vừa nói vừa hậm hực.

Nhưng ngược lại với hắn đang buồn bực vì bị cậu nói thế thì anh Min chúng ta lại đứng cười như được mùa,anh cười nghiêng ngả khiến hắn nhìn lên muốn đấm cho anh vài phát để xõa cơn giận trong lòng.

"Ôi Kim tổng của tôi ơi, anh cũng có ngày này sao, bị gắn cho cái mác dê sờm sao, haha cái bụng của tôi sắp cười đến phát nổ rồi" anh cười trên nỗi đau của hắn.

"Trợ lý Min Yoongi à, anh thật là tốt lại cười trên nỗi đau xé lòng của tôi, anh xứng đáng được trừ lương" hắn ung dung nói.

Như 1 đòn full chí mạng, ôi thôi xong tiền lương của anh...rút kinh nghiệm sau này không cười trước mặt hắn nữa. Đợi về nhà kể cho Jimin để 2 người cùng cười. Như thế sẽ không bị trừ tiền!! Thông minh thông minh.

"Xem kìa Kim tổng yêu quý của tôi ơi, sao ngài nỡ đối xử với thằng bạn thân vào sinh ra tử với ngài như thế, không biết yêu thương người đẹp trai gì hết"

"Được hết nha trợ lý Min. Tao thương mỗi Jeon cực phẩm của tao thôi, yêu thương mày làm gì"

"Ứ hự, đau lòng quá Kim Taehyung" anh vờ ôm ngực té xuống.

"Kệ mày!!! tao quan tâm đống giấy tờ trên bàn rồi không rãnh ngồi quan tâm mày" hắn phũ dễ sợ.

"Ê thằng kia mày phũ bạn thân mày ghê vậy, nói chứ bây giờ mày với Jeon đang giận nhau à?" anh trở lại bình thường không ôm ngực nữa.

"Không hẳn là thế do em ấy bản tao biến thái, tao không chịu được nên để em ấy lại 1 mình trên bàn ăn"

"Và mày đã đến đây khi chưa ăn cái gì trong bụng đúng không?"

"Ừa,tao chưa ăn mẹ gì trong bụng hết, nó trống trơn vậy mà lúc nãy tao đã phải tốn 50calo của mình để ngồi nói chuyện với lão già đó"

"Thôi mày làm giấy tờ đi để tao đi xuống cantin công ty mua gì đó cho mày ăn lót dạ đã, chứ mấy tháng nay vì lo cho Jeon mày ốm đi hẳn, thần sắc giảm đi nhiều đấy mất uy phong của 1 tay thủ lĩnh thế lực ngầm rồi, kẻo tụi trẻ trâu mới lập băng lại tự xưng là ông trùm thì mệt, còn lão Won có khi lợi dụng với lí do lúc mày đang nghỉ ngơi để mà xưng Vương đấy"

"Tao lại ngán lão ta? Kim Taehyung này là ai? Là Kim tổng của tập đoàn Kim thị! Trong tay tao đã thâu tóm thế lực ngầm rồi, lão ta muốn đẩy tao khỏi ngai vàng sao? Vậy phải hỏi xem cây súng trong túi tao có cho phép không đã."

"Rồi rồi Kim tổng bớt nóng.Mà này nếu muốn Jeon nhớ lại kí ức thì mày hiện tại nên làm gì?"

"Tao cũng đang vò đầu bức tóc đây!!tao chả có cái quái gì trong đầu để gợi lại kí ức cho em ấy về tao cả"

"Để tao để tao. Tao sẽ làm gia sư tình yêu cho mày " anh vỗ ngực tự tin.

"Hmm....mày chắc chứ thằng kia?"hắn nhìn anh chau mày

[Vkook]Chồng nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ