Chap 2

383 22 0
                                    

"có biết em ấy giờ ở đâu không" Hắn hỏi.

"nghe nói là em ấy đang làm ở khách sạn Not Today"

Cây viết trên tay của hắn lập tức bị một lực mạnh bẻ gãy, hắn là đang không vui "bao nhiêu việc không làm, em lại làm ở khách sạn là sao Jungkook"

"mày bình tĩnh đi Taehyung, lát nữa có đi họp bên khách sạn đó đấy, tao sẽ cho người tìm hồ sơ Jungkook trong khách sạn", Yoongi vội trấn an hắn, nếu ai mà không thân với hắn sẽ không biết máu chiếm hữu của hắn cao lên tới đỉnh đầu đâu.

"được, chuẩn bị đi"

"ừm"

Nói rồi anh rời đi để lại hắn 1 mình!

"Cuối cùng thì ngày này cũng tới nhỉ?Jeon Jungkook"

19h25 tại khách sạn Not Today, một chiếc xe màu đen đậu trước cửa khách sạn ấy, vệ sĩ mở cửa xe ra những cô nhân viên của khách sạn ở xung quanh đều há hóc mồm vì độ đẹp trai của Kim tổng, nhưng trong số họ chẳng ai có gan tiến lại gần hắn cả, ai mà không biết hắn kị phụ nữ như thế nào chứ! Có vài cô chịu không nổi mà hét lên vì sung sướng, lần đầu được thấy Kim tổng.

Tiến lại gần quầy tiếp tân, hắn hỏi thẳng ngay.

"phòng?"

Cô ta thấy người trước mặt không khỏi lạnh sống lưng cất tiếng rụt rè"dạ thưa ngài phòng của ngài số 359 ạ".

nói xong cô nhanh nhẹn lấy chìa khóa đưa cho hắn ngay, hắn không thích lề mề chậm chạp.Trước cửa phòng, hắn cho người lui đi bản thân muốn nghỉ ngơi sớm để sáng sớm hôm sau phải nghe ông chủ khách sạn lấy lòng hắn chỉ để được ký hợp đồng với ông ta.

Bước vào phòng tắm nhìn xuống bồn tắm đã được chuẩn bị nào là hoa hồng,nước nóng,rượu vang,...nhưng một đích hắn ở đây cũng vì tìm cậu!

Cởi áo bên ngoài ra, hắn để lộ khuôn ngực rắn chắc, làn da ngăm màu bánh mật. Phần dưới được hắn lấy khăn che lại.

Ngồi xuống bồn tắm, vừa ngâm mình hắn vừa cầm chiếc điện thoại để bên cạnh mà gọi cho tiếp tân.

"alo tôi nghe Ngài Kim có việc gì cần dặn dò ạ"

"kêu người lên rót rượu"

"vâng thưa ngài"

"nên nhớ tôi không mong rằng đó là con gái đâu"

"tôi...tôi nhớ ạ"

"ừ, nhanh lên"

"vâng"

Chưa đầy 5ph sau có tiếng gõ cửa phòng.

"vào đi". Tiếng hắn nói vọng ra.

'Cạch' tiếng mở cửa.

"Vào bên trong đây"

"Vâng ạ" cậu con trai ấy lên tiếng.

"mau rót rượu"

"vâng ngài", người con trai ngồi xuống thềm rót vào ly rượu rồi đưa cho hắn.

"may cho cậu là con trai nếu là gái thì tôi không chắc đâu"

"vâng ạ"

"được rồi ra ngoài" hắn vẫn chẳng nhìn cậu con trai đó chỉ tập trung lo nghĩ về cậu.

[Vkook]Chồng nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ