"JEON JUNGKOOK " Jimin la lên thất thanh chứng kiến thảm cảnh trước mắt mình.
Cả Yoongi và Jimin như chết trân tại chỗ, nhưng rồi Jimin lập tức chạy đến chỗ cậu đang nằm ngay.
"MIN YOONGI MAU CHO NGƯỜI ĐUỔI THEO THẰNG CHÓ VỪA TÔNG JUNGKOOK " anh hét lên khiến toàn bộ người xung quanh phải ghê sợ cũng một phần lo lắng cho an nguy của Jungkook.
"Người đâu mau đuổi theo tên đó, nhất định không được giết phải mang sống nó về lại Bang" anh quát vào mặt những tên vệ sĩ.
Họ nhanh chân đuổi theo tên đó. Nhất định không để tên đó có đường thoát được.
"Jungkook mày sẽ không sao đâu, đừng bỏ tao mà Jungkook" Jimin ôm lấy thân hình của cậu mà gào khóc nức nở.
Một người trong số người qua đường đã nhanh tay gọi xe cấp cứu cho cậu. Con đường này bắt đầu ùng tắt giao thông.
Min Yoongi cầm chiếc điện thoại trên tay run run bấm số quen thuộc, là gọi cho hắn.
"Alo tao nghe" giọng hắn vang lên từ đầu dây bên kia.
"Kim...Kim Taehyung à, mày hãy bình tĩnh nghe tao nói "
"Chuyện gì nói lẹ, tao còn công việc không rảnh nghe mày kéo dài thời gian"
"Jeon...Jungkook cậu ấy bị xe tông hiện đang đưa về bệnh viện" anh ngập ngừng.
Nghe tới đây tai hắn như bị ù ù đi, như rằng có cái gì đó đâm thẳng vào tim hắn xoáy sau vào trong vậy, nó khó thở đến không chịu nổi.
"Bây giờ em ấy ở đâu!! NÓI" hắn quát vào điện thoại.
"Đang...đang ở bệnh viện trung tâm của Seoul"
"Mẹ kiếp, đợi tao 5 phút"
Nói xong hắn liền vức hết mọi thứ mình đang làm, bỏ hết tính cách băng lãnh, kiêu ngạo. Bởi vì bây giờ bé cưng hắn đang ở bệnh viện, sống chết còn chưa rõ. Hắn không thể bỏ mặc chẳng lo được.
Hắn chạy ra xe, chưa kịp để mọi người xung quanh định hình được những gì vừa thấy. Hắn ngồi vào xe lập tức rồ ra tăng tốc nhanh nhất có thể.
Trên xe hắn sốt ruột khôn nguôi, hắn lo thật sự rất lo, lo cho sự an nguy của cậu. Người hắn yêu tại sao vậy? Tại sao lại xảy ra chuyện này?
"Jeon Jungkook em nhất định không được có bề gì , em không được bỏ 1 mình Kim Taehyung này lại, có chết thì hãy đợi lúc cả hai đều đã về lão đi" hắn liên tục đập lên bô lăng.
________________
Phòng 831
Hắn đi từ xa đã thấy trước cửa phòng của cậu có 2 người đang đi qua đi lại sốt ruột, đó là Jimin và Yoongi.
Hắn không nói nhiều tiến đến đấm thẳng vào mặt của Yoongi khiến anh loạng choạng ngã về sau. Jimin chưa kịp load xong thì hắn đã tiến đến chỗ anh đang nằm mà nắm cỗ áo giựt lên điên cuồng tra hỏi.
"Mày làm cái quái gì vậy, tao nhờ mày hộ tống bảo vệ em ấy thôi, tại sao lại thành ra như bây giờ? HẢ MÀY NÓI ĐI!!!" hắn quát lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]Chồng nhỏ!
FanfictionJeon Jungkook và Kim Taehyung thương nhau từ nhỏ. Vì một số chuyện khiến cả hai người xa nhau đến khi lớn lên giữ lời hứa năm xưa mà gặp lại nhau , có đều bây giờ Taehyung là một người cao quý còn Jungkook chỉ là một cậu con trai bình thường, vốn ha...