Hi là mình Simle nè. Chúc các bbi của tui Noel vui vẻ nhé ❄🎁☃.
_________________________________________
Sau khi đưa Jimin về khách sạn thì cả 2 cũng về Kim gia.
_______________
Trên phòng
"Ê, Taehyung anh nói sẽ đi làm công việc ở thư phòng đúng không" cậu ngồi xuống giường nói.
Hắn im lặng không trả lời, cứ đứng im quay lưng về hướng cậu. Khó hiểu cậu lại lên tiếng.
"Này, không nghe em kêu à"
"Chủ ngữ của em đâu, kêu tên tôi mà thế à, mấy từ kia nuốt hết vô bụng rồi sao?" hắn từ từ xoay người lại nhìn cậu.
"Ờm, cho xin lỗi, thì ê Kim Taehyung bộ anh không đi làm việc sao" vừa nói tay cậu vừa đan vào nhau.
"Bỏ chữ ê ra, nói ngắn gọn xúc tích đi" hắn chầm chậm bước gần lại cậu hơn.
"Ờm Kim Taehyung em xin lỗi"
"Xin lỗi là xong sao, em đã làm tôi không vui rồi, em làm gì đi" hắn vẫn không quay lại.
Bây giờ Jeon mới hiểu câu nên quý trọng thời gian, thời gian là vàng bạc. Thôi toang cậu rồi. Cố gắng gượng cười trong đau khổ cậu đáp.
"Ơ kìa Kim đẹp trai của em, em sai em xin lỗi mà hôm..hôm nay là Noel đấy bỏ qua cho em nhé, em sẽ tặng anh một món quà coi như thay lời xin lỗi và chúc người yêu của em một giáng sinh vui vẻ được không" bao nhiêu từ ngữ mật ngọt nhất cậu trong đầu đều tuôn ra hết rồi chỉ mong hắn đừng làm càn.
"Vậy em sẽ tặng tôi món quà đúng không" hắn nhướng mày.
"Đúng rồi, anh muốn gì cũng được hết Kim." cậu gật đầu lia lịa.
"Muốn gì cũng được à" hắn hỏi lại lần nữa để chắc chắn.
"Đúng...đúng vậy" cậu nghe mùi gian tà xung quanh tên Kim lợi dụng này rồi.
"Vậy hôm nay chúng ta làm chuyện đại sự đi" môi hắn cong lên theo từng giây.
Không sai mà, trực giác của cậu chưa bao giờ làm cậu thất vọng cả.
"Cái..cái gì, nhưng hôm nay em mệt lắm hay để hôm khác đi" cậu cố câu thời gian để trốn tránh tên gian manh này.
"Người nào vừa nói với tôi là cái gì cũng đồng ý nhỉ, giờ lại thất hứa làm tôi kha khá buồn đấy". Đôi mắt hắn trùng xuống.
Hắn mặt nặng mặt nhẹ đi vào phòng vệ sinh, bước đi chậm chạp như đang chờ đợi câu nói từ ai kia vậy.
"Kim Taehyung!! " chợt cậu kêu tên hắn.
"Có chuyện gì à" hắn không quay đầu lại chỉ cất tiếng thôi.
"Lần đầu của em, xin anh đừng mạnh nhẹ thôi được không" cậu lí nhí từng từ.
Vậy mà vẫn lọt vào tai hắn hết không xót 1 từ nào.
Và rồi hắn xoay 360° nhanh chân tiến đến chỗ cậu mà đè lên thân ảnh kia ngay.
"Em nói phải giữ lời đấy, tôi sẽ nhẹ nhàng nhất có thể" mắt hắn sáng như đuốt.
"Nhưng căn phòng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]Chồng nhỏ!
FanfictionJeon Jungkook và Kim Taehyung thương nhau từ nhỏ. Vì một số chuyện khiến cả hai người xa nhau đến khi lớn lên giữ lời hứa năm xưa mà gặp lại nhau , có đều bây giờ Taehyung là một người cao quý còn Jungkook chỉ là một cậu con trai bình thường, vốn ha...