5

6.3K 924 34
                                    

"Đó là quái vật gì vậy?"

"Là hải thú."

Mihawk bên này chỉ dùng một ánh mắt đã có thể dọa hải thú sợ hãi thối lui. Hắn giải thích đơn giản một chút cho Inosuke đang thắc mắc.

Đứa trẻ này hoàn toàn làm một người ở nhà quê mới lên. Cái gì cũng không biết.

Mihawk đưa tay vò vò đầu Inosuke:

"Chuẩn bị đi, tới đảo rồi đấy."

Đó là một hòn đảo nhìn rất bình yên, nếu như bỏ qua sự tồn tại của con hải thú khi nãy thì đúng là đáng để Inosuke yên tâm hơn.

Inosuke nhìn hai bàn tay non nớt của mình, đôi ba vết chai sạn vẫn còn lưu trên ấy. Cậu nắm chặt tay, cắn răng cực kỳ không cam lòng.

Cậu yếu đi, rất nhiều. Ở nơi này, cậu yếu đến nỗi một quái thú bình thường dùng ngón tay cũng có thể đè chết cậu.

Inosuke hoàn toàn không thể chấp nhận sự thật này được. Cậu phải mau chóng trở nên mạnh hơn.

Inosuke tiếp tục đi theo sau lưng Mihawk sau khi neo thuyền. Hai người dần tiến về phía ngôi làng. Inosuke tò mò nhìn những chiếc cối xay gió, cậu muốn ngắm thêm một chút nữa. Nhưng Mihawk đi nhanh quá, cậu phải chạy theo mới kịp.

Inosuke hoảng lên khi bản thân bị Mihawk đặt lên vai một cách bất ngờ.

"Này, ta tự đi được."

"Chậm."

Inosuke oán giận, là do chân ngươi quá dài nên đi nhanh chứ có phải tại ta đâu?!

Nhưng mà được trợ giúp di chuyển như vậy thật sự tiện lợi. Inosuke cũng ngưng giãy giụa.

Từ lúc lên trên đảo này, hình như Mihawk đã phát hiện ra cái gì đó. Hắn đi thẳng đến một quán rượu, có treo bảng "Partys Bar". Bên trong ấy truyền tới từng đợt tiếng cười nói.

"Rất thư giãn nhỉ? Shanks?"

Bóng dáng lãnh đạm lạnh lùng của Mihawk luôn khiến người khác không tự giác được căng thẳng lên. Nhưng Shanks lại vui vẻ vẫy tay chào hắn, trong ngữ điệu chứa đôi chút ngạc nhiên.

"Chào Mihawk, cơn gió nào lại đẩy cậu tới vùng hẻo lánh này vậy?"

Shanks cánh tay cứng ngắc lại, si ngốc nhìn đứa nhỏ trên tay của Mihawk, cười rộ lên:

"Mihawk, con rơi của cậu ấy hả?"

Bàn tay ôm Inosuke khẽ cứng lại. Còn cậu thì mắt cá chết nhìn tên tóc đỏ nọ.

"Không phải."

Mihawk khô khan nói, hắn đem Inosuke thả trên nền đất. Shanks đi tới, ngồi xuống trước mặt Inosuke đem tay vò vò đầu cậu.

"Haha, nhóc tên gì? Sao lại đi theo Mihawk vậy?"

"Đem cái tay ngươi cút khỏi đầu ta rồi nói tiếp."

Inosuke thái độ ác liệt, trên mặt nổi lên gân xanh hung hăng nói. Một bên chống đỡ bàn tay quấy phá của Shanks.

Không khí trong quán rượu thoáng chốc cứng ngắc. Shanks hoài nghi nhìn Mihawk khóe miệng hơi cong lên chứng tỏ tâm tình rất khá.

[One Piece] Chạy Trên Biển Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ