35

1.8K 354 30
                                    

Sanji ôm thấp thỏm suốt ba tiếng đồng hồ, cứ dùng ánh mắt đề phòng nhìn Inosuke

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sanji ôm thấp thỏm suốt ba tiếng đồng hồ, cứ dùng ánh mắt đề phòng nhìn Inosuke. Đại khái là sợ Inosuke nổi điên tóm cổ Zeff để đi đổi tiền thưởng.

Inosuke chống cằm: "Sợ đến mức đó? Thấy mà ghê, báu bở lắm không bằng."

Inosuke bĩu môi, hứ, ai thèm, dăm ba cái tiền truy nã ít ỏi đó ta quơ tay là có liền. Đem Mihawk đi đổi có khi còn nhiều gấp trăm lần tên què chân này.

Dracule Mihawk: ?

Nhưng thật ra Zeff rất bình tĩnh, an phận ngồi một bên, nhắm mắt lại nghỉ ngơi, có mỗi Sanji nơm nớp lo sợ mà thôi.

Zeff nói: "Không cần để ý thằng nhóc nhát gan này, chúng tôi cảm tạ cậu đã cứu giúp. Nếu cậu muốn dùng tôi đổi tiền thưởng, tôi cũng không oán than."

Sanji nóng nảy: "Ông già! Nói vớ vẩn gì vậy?!"

Zeff bực bội gõ đầu Sanji: "Thằng nhóc ngu ngốc, ta không cần ngươi quan tâm!"

Inosuke không bận tâm, cũng không cắt ngang cảnh tượng bạo lực trước mắt. Cậu ngáp một tiếng, bình tĩnh đáp: "Yên tâm, ta không có hứng thú với lệnh truy nã của ngươi. Tới đảo xong thì các ngươi tự lo cho nhau, khỏi cảm ơn."

Zeff cúi đầu: "Như vậy không còn gì tốt hơn. Ân tình này chúng tôi sẽ đền đáp, lúc đó mong cậu nhận chút lòng thành."

Inosuke nghiêng đầu, hứng thú nhìn Zeff kéo bao "hành lý" ra trước mặt cậu. Inosuke cảm thán: "Xem ra các người sẽ không chết đói khi lên đảo. Đống vàng bạc châu báu này đủ để các ngươi sống lâu trăm tuổi đó. Giữ kỹ một chút."

Hashibira Inosuke cũng không có ý định lấy sạch hay cướp sạch. Cậu đưa tay vào trong túi châu báu, tùy cơ may mà rút ra...

Khuyên tai.

Inosuke: ?

Cầm đôi khuyên tai trên tay, Inosuke sờ cằm. Nói thật, nếu trúng được cái gì khác thì cậu định bán lấy tiền, nhưng nếu là trang sức thì quả thật cậu xài được.

Trong trí nhớ Inosuke, Tanjiro có đeo khuyên tai, rất dễ nhìn và thuận mắt. Mà người còn lại là Uzui Tengen, siêu ngầu, siêu lộng lẫy, siêu hào nhoáng với mớ đá quý trang sức trên người anh ta.

Đeo trang sức = ngầu.

Ngại gì mà không đeo?

Thấy Inosuke chọn trúng một cặp trang sức, Sanji chủ động đưa cho cậu ta một cái gương. Đại khái, lý do mà Sanji "ân cần" là để lấy lòng Inosuke, cho Inosuke khỏi muốn tiền thưởng của Zeff.

[One Piece] Chạy Trên Biển Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ