Trong khi Law còn đang hoài nghi nhân sinh, thì Inosuke đã lăn đùng ra ngủ.
Cậu ta tự cho là đã làm hòa với Law xong nên yên tâm nằm ngủ. Law thì đau đầu thức trắng đêm, tự hỏi bản thân có xu hướng gay rồi thì phải làm sao.
Sau đó Trafalgar Law rút ra kết luận, trai gái quan trọng đéo gì, mình thích là được.
Nhưng mà nếu Trafalgar Law hắn thích con lợn đang ngáy khò khò trên giường kia, thì có phải là mắt nhìn người của hắn rất kém cỏi hay không?
Trafalgar Law ngồi một bên, nhịn không được liếc nhìn Inosuke. Liếc đến mức muốn lé hai con mắt.
Thằng nhóc này có gì mà mình thích nhỉ?
Nó có đẹp không?
Có, lớn lên rất đẹp.
Tính tình có tốt không?
Không hẳn, cậu ta nóng tính, cục súc, tham ăn,... khoan đã, hình như hơi nhiều tật xấu.
Trafalgar Law lại nhớ đến vài chuyện, thế là âm thầm phủ nhận tính xấu của Hashibira Inosuke. Tuy rằng cậu ta xấu tính, nhưng có nhiều mặt đáng yêu, nhất là khi nhận được đồ ăn và được quan tâm. Hơn nữa sẽ không lạm sát người vô tội, biết nỗ lực, dạo này còn biết xin lỗi nữa, đã ngoan hơn trước rất nhiều.
Cậu ta có chỗ dựa hoặc gia cảnh tốt không?
Có, học trò của tên hải tặc sở hữu lệnh truy nã tiền tỉ. Nghe nói Mihawk đang được mời chào để trở thành Thất Vũ Hải, vậy thì chỗ dựa vững hơn nữa.
Nó có tài năng không?
Có, trừ việc thằng nhóc này ghét toán thì nó múa kiếm rất tốt, kỹ thuật chiến đấu trên cơ hắn. Law không chắc mình có thể thắng Inosuke nếu không dùng năng lực trái ác quỷ.
Trafalgar Law không nhận ra bản thân trong vô thức tự lấp liếm, xem nhẹ điểm xấu của Inosuke. Dân gian còn hay gọi là simp lỏ.
Nghĩ mọi thứ xong, Trafalgar Law an tâm hẳn, gật gù tự khen mình.
Mắt nhìn người tốt thật, hắn không mù.
***
***
***
Trận đấu cuối cũng sẽ bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng, thực sự rất sớm. Nên Inosuke cũng dậy sớm, 6 giờ đã thức, ăn sáng rồi cùng Trafalgar Law tới sân thi đấu đợi.
Bepo trở về lúc nửa đêm, là do ngủ quên ở thư viện, suýt chút nữa bị bảo vệ bay lên đánh vì hiểu lầm là thú hoang đi nhầm chỗ. Tuy có hơi uể oải, Bepo vẫn rất có tinh thần đi cổ vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Chạy Trên Biển
FanfictionInosuke không thích làm vua hải tặc, cậu chỉ thích làm người mạnh nhất thôi. * OOC * nP, boy love, nam x nam.