24

2.4K 404 18
                                    

Thành công vào vòng thi thứ tư, vòng thi này ngược rất bình thường đối với Trafalgar Law - đấm nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thành công vào vòng thi thứ tư, vòng thi này ngược rất bình thường đối với Trafalgar Law - đấm nhau.

Số lượng người trụ lại cũng không ít, nên cần chút ít thời gian để sắp xếp thứ tự và phân chia đội đánh. Thể lệ cũng rất thường thấy trong các cuộc thi vũ lực.

Sơ đồ thi đấu được công bố, không biết là cố tình hay trùng hợp. Đội của Law và Inosuke sẽ ra sân trước.

Thấy Inosuke hừng hực khí thế muốn đấm nhau với đối thủ. Law cũng không can ngăn, hiện tại hắn chưa muốn bại lộ năng lực trái ác quỷ dưới mí mắt của nhiều người như thế này. Law không có quên là ở đây còn có hải quân trấn thủ.

Inosuke tuy không biết bí mật gì đấy của Law, nhưng theo Mihawk mấy tháng. Cậu cũng hiểu được là thế giới này phức tạp hơn thế giới cũ rất nhiều. Có một con quỷ thông minh tồn tại bên trong trí óc như Douma thật sự khá tiện ích. Douma có một bộ não tư duy tốt, nhìn thấu được những thứ mưu kế hoặc bố cục liên quan đến chính trị. Quan trọng là mỗi lần thấy mấy thứ như thế, hắn sẽ bắt đầu lảm nhảm trong đầu Inosuke về "nhân tâm". Inosuke dù muốn ngó lơ, nhưng thật sự nghe hắn nói nhiều như vậy thì mưa dầm thấm đất, cậu hiểu được vài phần.

Dù sao thì, Inosuke nóng tính chứ không có đần.

Cũng không biết khi nào thì cái linh hồn của con quỷ này mới biến mất nữa. Nó nói nhiều quá, Inosuke thật sự không chịu nổi.

["Ỏ? Inosuke nhớ ta hả? Nghĩ đến ta nhiều như vậy, có phải là đã yêu ta rồi honggg?"]

Tiếng nói ấm áp bay bổng của Douma vang lên trong đầu, Inosuke lựa chọn làm lơ nó. Còn không quên chửi thầm một câu rằng gã này bị thần kinh, ai sẽ yêu gã ta cơ chứ.

Inosuke ngó lơ Douma, ngó lơ luôn Trafalgar Law đang mặt nặng mặt nhẹ không rõ nguyên do. Inosuke chuyên tâm chém kẻ địch như chém rau cải. Kẻ nào hung hăng thì chém thẳng tay, người nào đấu cho vui thì nhẹ tay. Tuy nhiên Inosuke không giết chết, chỉ đánh bò lăn bò lết thôi.

Nhờ vào kỹ xảo chém trái cây, tổ đội của Inosuke đã thành công bước vào trận chiến cuối cùng. Trận chiến sẽ diễn ra vào ngày mai, nên hiện tại mọi người tiếp tục ở trên đảo vui chơi, nghỉ ngơi lấy sức để mai đánh tiếp.

Mặc dù đối thủ rất mạnh, nhưng với thực lực của Inosuke thì không cần phải lo. Cho dù Law không tham chiến, thì Inosuke vẫn đủ sức cân hai tên nọ.

Dù sao đi nữa, Hashibira Inosuke vẫn luôn được Thợ Săn Hải Quân dạy dỗ. Nếu để thua cái đám tôm tép này, chắc Inosuke sẽ thực sự bị Mihawk đá xuống biển.

[One Piece] Chạy Trên Biển Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ