Hashibira Inosuke không biết con bé đó đang ở đâu, cũng không biết nhà con bé ở chỗ nào. Cậu tới chỗ mà tối hôm qua con bé ấy đứng bán táo, bắt đầu đảo mắt để quan sát xung quanh. Hashibira Inosuke nhíu mày, cắm hai thanh kiếm xuống đất dưới những con mắt ngờ vực của người đi đường.
Hơi thở của dã thú - thức thứ bảy.
Không Gian Thức Giác.
Hashibira Inosuke sở hữu một xúc giác tuyệt vời, đủ để cậu ta có thể cảm nhận được mọi thứ thông qua không khí. Dracule Mihawk nói rằng nó giống như một dạng haki quan sát bẩm sinh. Nhưng khi Inosuke thức tỉnh haki quan sát chân chính, kết hợp với xúc giác lẫn trực giác của mình, Dracule Mihawk đánh giá rất cao đôi mắt của Hashibira Inosuke. Hắn cho rằng, tiềm năng của cậu ta giống hắn, có thể trở thành kẻ sở hữu sức quan sát đáng sợ.
Hashibira Inosuke tìm thấy một vệt máu trải dài ở một con hẻm vắng, máu rải thành một con đường. Dựa vào haki quan sát và Không Gian Thức Giác, Hashibira Inosuke nhận ra vệt máu rải đi khắp nơi, giống như cố ý dẫn đường cho Hashibira Inosuke chạy khắp đảo.
Mục đích của bọn chúng là khiến Hashibira Inosuke mất thời gian khi lần theo vết máu rồi chạy vòng vòng khắp đảo. Như thế, Hashibira Inosuke sẽ bị trễ giờ và không thể tham gia trận đấu, cuối cùng là bị phán thua.
Nhưng bọn họ có lẽ không ngờ rằng Hashibira Inosuke sở hữu Haki quan sát. Cậu ta bỏ qua những con đường chỉ dẫn bằng vệt máu vô nghĩa và xác định đích đến cuối cùng của nó. Một căn nhà nhỏ nằm trong con hẻm, cách chỗ bán táo ngày hôm qua tầm 400 mét.
Lúc Hashibira Inosuke chạy tới, mùi máu nồng làm cậu phải nhăn mặt khó chịu. Inosuke đã chuẩn bị sẵn tinh thần phải chôn xác con bé Sali ấy. Cậu tông cửa, xông thẳng vào nhà rồi tìm đến Sali bằng Haki quan sát. Sali nằm trên cái ghế gỗ dài, còn người bà thì quỳ trên đất, nửa người nằm trên Sali. Bà ta quay lưng với Inosuke, chỉ để cho Inosuke thấy được tấm lưng đầm đìa máu. Trông tư thế của bà ta như đang bảo vệ con bé.
Haki quan sát thấy được Sali vẫn còn thở, Hashibira Inosuke cũng không thở phào nhẹ nhõm hơn được bao nhiêu. Nét mặt Inosuke vì nổi giận mà trở nên vặn vẹo, cậu ta đanh giọng, nói:
"Ngươi định giả chết đến khi nào?"
Nếu không phải còn ngại việc bà ta chắn trước Sali, Inosuke sẽ phóng ra hai thanh kiếm vào người bà ta.
Qua một lát, khối cơ thể kia khẽ nhúc nhích. Bà cụ kia tặc lưỡi một tiếng, khó chịu nhăn mặt:
"Thằng ranh con, ngươi phát hiện khi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Chạy Trên Biển
FanfictionInosuke không thích làm vua hải tặc, cậu chỉ thích làm người mạnh nhất thôi. * OOC * nP, boy love, nam x nam.