37

2.7K 404 85
                                    

2k từ, quá đã

Douma chống cằm, hắn tỏ vẻ buồn bã quan sát hết thảy mọi thứ, nhún vai vờ tiếc nuối:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Douma chống cằm, hắn tỏ vẻ buồn bã quan sát hết thảy mọi thứ, nhún vai vờ tiếc nuối:

"Ôi trời, lộ mất rồi."

"Chú hoàng yến cho dù có hóa thành đại bàng, cũng không thể sải cánh vượt qua biển trời sao."

***

***

Hashibira Inosuke tỉnh khỏi giấc mộng dài vào lúc nửa đêm. Cậu mở mắt, đối mặt trực diện với một bầu trời đầy sao. Biển cả yên ả nhưng đen như mực, tràn trề sắc thái thần bí và u tối. Ngoài sao trời, ánh sáng duy nhất bọn họ có là ánh sáng của ngọn đèn bão treo trên thuyền.

Inosuke nghiêng đầu, nhìn cô gái tự xưng đồng hương đã ngủ ngon lành trên thuyền với tấm chăn mỏng.

Đồng hương sao?

Chung lò sản xuất?

Inosuke đặt tay lên trán, nhớ về những ngày còn chung sống với mọi người.

Khi còn ở trên ngọn đảo mùa đông ngập tràn trong tuyết cùng Law. Inosuke luôn có một loại cảm giác mơ hồ.

Thấy tuyết rơi trắng xóa, mỗi khi có cơn gió nhẹ thổi qua, Inosuke vô thức tưởng xuân sắp tới, cứ tưởng ngày đông sắp tàn.

Sau đó sẽ có người xuất hiện phía sau lưng, gánh than vào cuối ngày đông tuyết, đưa tay ra trước mặt cậu. Nói rằng: Inosuke, trở về thôi, tuyết sắp ngừng nhưng vẫn lạnh lắm.

Cảm giác giống như bản thân vẫn đang chung sống cùng Tanjirou và mọi người dưới một mái nhà.

Nhưng cứ nhiều lần như vậy, mỗi lần Inosuke cảm thấy "quen thuộc" với trời tuyết. Người xuất hiện, đẩy nhẹ lưng cậu không bao giờ là Tanjirou, lúc đấy, Inosuke lại tỉnh mộng.

Lặp đi lặp lại, mỗi lần bị Trafalgar Law đánh thức, Hashibira Inosuke chỉ có thể ngây người, môi mắt vướng đầy hoài nghi, sau đó đành chấp nhận thực tại. Thực tại mà cậu đang ở một nơi không có bạn bè, không có người thân thương, không có những mối quan hệ được gắn bó qua các cuộc chiến.

Chẳng qua, tận sâu trong đáy lòng, Inosuke luôn nuôi một chút hi vọng. Chờ một ngày nào đó cậu trở về "nhà".

Cho đến ngày hôm nay, Hashibira Inosuke gặp được Kana.

Inosuke chết lặng khi chợt nhận ra.

Ngày xuân cậu mong đợi, có lẽ đã không thể nào trở lại.

[One Piece] Chạy Trên Biển Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ