Đầu năm là phải ăn ngọt ăn ngàooo!
Hint tới nèee, đọc tới cuối để hỏ ny cùng couple tình yêu rực lửa cháy như fifai 🔥🔥🔥
Có sai lỗi gì thì note trực tiếp để t sửa nha.
***
***
***
Trafalgar Law khép lại quyển sách, xoa đôi mắt hơi mỏi vì thức đêm.
Bốn giờ sáng, trời vẫn còn tối, khí hậu trên đảo vẫn lạnh như cũ. Trafalgar Law bưng ly cà phê nóng, khoác áo khoác nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ.
Không ngoài dự đoán, có thằng ngốc đang cởi trần ngồi thiền ngay giữa tiết trời rét lạnh, kế bên nó là một cục đá to tổ bố.
Chả biết cậu ta ngồi như thế bao lâu rồi, trên người đã phủ một lớp tuyết mỏng. Nhờ vào gương mặt như thần như tiên, tuyết phủ trên gương mặt đang nhắm mắt ấy làm cậu ta trở nên thần bí và xinh đẹp như Nữ Chúa Tuyết trong cổ tích.
Mỗi tội nhìn xuống cái mớ cơ bắp săn chắc và cơ ngực phá banh mọi cúc áo, đố ai ảo tượng được cậu ta là Nữ Chúa Tuyết. Nhìn nhầm cậu ta thành quái vật Yeti thì hợp lý hơn.
Bỗng có tiếng gõ cửa bên ngoài làm Trafalgar Law tự tỉnh lại khỏi suy nghĩ miên man của mình. Hắn đau đầu, tự hỏi xem ai là người rảnh rỗi tìm hắn vào bốn giờ sáng.
"Mời vào."
Tiếng cửa gỗ được mở ra, âm thanh kẽo cà kẽo kẹt làm người nghe hơi khó chịu. Trafalgar Law ngạc nhiên khi người tìm hắn không phải Bepo, Wolf hay Shachi, Penguin hay Sali, mà là một gương mặt không mấy khi tìm tới hắn - Murne.
Trên gương mặt ưu nhã của Murne, quý cô lịch thiệp ngả mũ, mỉm cười nói:
"Xin chào buổi sáng, cậu Trafalgar, cho tôi gửi đến lời xin lỗi vì đã làm phiền cậu sớm như thế này."
Trafalgar Law đưa tay: "Không cần khách khí như thế. Mời ngồi, cô có muốn uống cà phê không?"
Murne lắc đầu khi tiến về phía chiếc ghế sofa: "Cảm ơn, nhưng tôi sẽ đi ngay nên không cần phiền như vậy."
Trafalgar Law nghe vậy thì cũng thôi, hắn ngồi xuống đối diện Murne. Cô ấy đoan trang ngồi trên ghế, chiếc nón đặt trên đùi một cách chỉnh tề, Murne mỉm cười:
"Tôi quấy rầy cậu ngắm nhìn Inosuke sao?"
"Khụ!! Khụ!! Khụ!!"
Một nửa cà phê trong miệng bị phun khỏi miệng, tiếng sặc kinh thiên động địa phát ra từ cổ họng Trafalgar Law. Hắn vội rút khăn giấy chùi miệng, chết lặng nhìn Murne đang cười tủm tỉm với ánh mắt nhìn thấu hồng trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Chạy Trên Biển
FanficInosuke không thích làm vua hải tặc, cậu chỉ thích làm người mạnh nhất thôi. * OOC * nP, boy love, nam x nam.