Mới trận đầu tiên đã thua.
Hashibira Inosuke và Law đứng bên hàng ngũ "hội những người bỏ cuộc", họ im lặng, hoặc đúng hơn là chết lặng mà nhìn đám thí sinh lựa chọn thi tiếp đang ra sức vẫy vùng trên mặt nước biển. Thật ra cũng có vài người không thể bơi chứ không riêng gì hai người, nên cũng không quê lắm.
Hashibira Inosuke dùng nửa con mắt liếc nhìn Law, cậu dùng chân khều khều hắn ta: "Ăn cho lắm gạo vào rồi không biết bơi."
Law không chịu thua kém dùng tay đè lên đầu Inosuke: "Nói người khác ăn nhiều, thế cậu có bao giờ tự hỏi số sinh linh đi đời trong miệng của cậu chưa hả? Có giỏi thì bơi đi."
Inosuke lại đá Law: "Đùa, không chỉ bơi, ta còn chạy trên biển được!"
Law dùng sức xoáy vào đầu Inosuke: "Chạy trên biển thì có ích gì? Đề thi là bơi tiếp sức."
Inosuke cắn vào tay Law: "Nhưng ta biết chạy trên biển! Ngươi biết làm gì!??"
Law thản nhiên cạy hàm răng của Inosuke ra, mỉm cười:
"Ta biết làm toán."
Hashibira Inosuke: "…"
Hashibira Inosuke cắn Law một cách cực kỳ mãnh liệt. Law nhăn mặt, cố gắng cứu cánh tay của hắn ra khỏi miệng của Inosuke. Law mắng: "Nhả ra, chó hay gì mà cắn?"
Nhoàm nhoàm, cắn cho mày mắc bệnh dại luôn nè!
Thực ra, theo lý thuyết mà nói, Inosuke có thể bơi được.
Nhưng cậu phát hiện, cậu đã không thể bơi được nữa sau khi sử dụng năng lực của Douma. Inosuke rất rối bời, cậu tự hỏi tại sao lại như thế, thì Mihawk có nói rằng: "Những người sở hữu năng lực trái ác quỷ sẽ không thể bơi."
Và tuyệt vời, Inosuke không ăn trái ác quỷ, trong người Inosuke có hẳn một con quỷ.
Douma nói rằng, khi Inosuke chấp nhận sử dụng năng lực của hắn, thì cậu cũng đã chấp nhận sự tồn tại của Douma dù cậu có muốn hay không. Bản thân Douma đang dần đồng hóa với thế giới này, hắn đã chết đi, và linh hồn ám theo Inosuke. Khi cậu ta chấp nhận hắn, hắn sẽ tự biến thành một loại năng lực dưới dạng hình thức nào đó ở thế giới này chứ không chỉ là linh hồn một con quỷ. Đó là quy tắc ở thế giới này, Douma đã bị biến thành trái ác quỷ và ở trong cơ thể Inosuke ngay từ đầu.
Đó là lý do, Inosuke dần dần mất đi khả năng bơi lội.
Bepo ở trên khán đài gửi xuống chỗ họ hai chai nước: "Xin lỗi, mọi người uống đi, lấy sức thi vòng tiếp theo."
Giải đấu tổng cộng có 4 phần thi. Ở 3 vòng đầu tiên, chỉ cần thắng 2 trên 3 vòng thì sẽ được bước tiếp vào vòng thứ 4 - vòng chung kết.
Bọn họ đã bỏ lỡ vòng 1 là bơi lội, vậy nên hai vòng thi tiếp theo, họ phải thắng để vào chung kết.
Law và Inosuke đều có điểm chung, là họ không thích bị thua cuộc, đặc biệt là ở giải đấu ao làng như này.
Lẽ nào, mai mốt, khi cả hai nổi danh trên biển lại dính phải tiếng xấu "từng rớt cuộc thi đấu nhỏ bởi vì họ không biết bơi"??
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Chạy Trên Biển
FanfictionInosuke không thích làm vua hải tặc, cậu chỉ thích làm người mạnh nhất thôi. * OOC * nP, boy love, nam x nam.