sortir ensemble (2).

403 48 16
                                    

"Hơ... a vâng. Thứ lỗi, là tôi đã thất lễ rồi".

Cô nhân viên vừa nãy còn nhiệt tình mời chào bây giờ lại mang vẻ ngượng ngùng cúi người xin lỗi bọn họ, nhưng chỉ là trong chốc lát, rất nhanh cô đã hồi phục dáng vẻ hào hứng, thậm chí trông còn có chút phấn khích sau khi nghe Taehyung nói. Cả cô nhân viên lầm lì đằng kia hình như nhìn cũng có sinh khí hơn hẳn, mắt lấp lánh nhìn chằm chằm bọn họ làm Yoongi có hơi giật mình.

"Vậy thì các vị đây có muốn tham gia tham quan nhà ma với chúng tôi không ạ? Hiện chúng tôi đang có chương trình mùa hè đặc biệt dành cho các cặp đôi 'Nơi thăng hoa tình yêu!' Tại đây chúng tôi sẽ có những thử thách và phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho những tham gia trò chơi theo cặp".

Cô nhân viên thao thao bất tuyệt một hơi khiến Yoongi đột nhiên liên tưởng tới Sang Ahn, đều là tuýp người dư năng lượng vô cùng. Nghe xong, trông Taehyung có vẻ hứng thú vô cùng, gã cười híp mắt kéo Yoongi lại bàn đăng kí trò chơi.

"K-khoan khoan đã Taehyung..."

"Vâng hyung?"

Gã mang khuôn mặt tươi cười quay lại nhìn Yoongi. Và chúa ơi, khuôn mặt gã thực sự là điểm yếu của anh rồi.

"C-cái cái đó... à thì là... ư..."

"Vâng ^^?"

Yoongi lắp bắp một hồi, rốt cuộc lại chịu thua, thở dài chiều theo ý Taehyung.

"Thôi, không có gì".

Làm sao Yoongi vừa có thể nhìn vào khuôn mặt đẹp đẽ của Taehyung vừa cứng rắn nói chúng ta không phải là một cặp được chứ. Cái mối quan hệ mông lung kiểu này. Yoongi phải nghĩ cách để giải quyết nó sớm thôi.

-

"Vâng, vậy là hai vị đăng kí tham gia theo cặp phải không ạ? Mời điền thông tin vào đây".

Cô nhân viên lầm lì đưa một tờ giấy cho họ và giải thích chỗ cần điền. Sau đó cô nàng lấy ra một cái hộp màu tím được tô vẽ các hồn ma trắng bay lượn, đẩy lên phía trước.

"Mời hai vị rút thăm thử thách".

"Các vị yên tâm, thử thách có độ khó dễ khác nhau, nhưng không có cái nào khó đến mức không thực hiện được đâu".

Cô nàng nhiệt tình đứng cạnh bàn đăng kí, vui vẻ nói thêm vào nhưng cũng chẳng khác gì không nói cả.

Yoongi phân vân, anh nhìn cái hộp song lại nhìn Taehyung, quyết đoán để gã bốc, anh không tin vào vận may của mình lắm. Và không đùa, vận may của Taehyung thật sự khá ổn đó chứ. Yoongi nhướng mày một cái khi nhìn vào tờ thử thách, cùng lúc Taehyung kín đáo liếc nhìn biểu hiện của anh một chút, sau đó nhanh chóng đưa lại tờ thử thách cho cô nhân viên, khoé môi thoáng cong lên.

"Vậy thử thách của các vị là chụp ba tấm hình cùng với ma và quái vật trong chuyến tham quan.
Yêu cầu:
- Không được chụp với hình nộm (cận thẩn nếu bạn lỡ dính thứ gì đó thiệt đó nha ^^).
- Phải có đầy đủ mặt của cặp đôi và ma hoặc quái vật.
- Hình rõ nét.
- Thiết bị chụp sẽ do nhà ma cung cấp, vui lòng bảo quản cẩn thận, không làm hư hại".

tatouages ​​et fleurs |taegi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ