'Leng keng'
Tiếng chuông cửa vang lên ngay khi Min Yoongi vừa bước vào. Và nhìn đi, xem Yoongi của chúng ta tìm thấy gì nào. Một anh chàng cực kì, cực kì, cực kì đẹp trai đang nở một nụ cười cũng cực kì, cực kì, cực kì đẹp trai không kém chào đón Yoongi. Mọi người biết đấy những điều quan trọng phải nhấn mạnh 3 lần.
"Xin chào quý khách, anh đến xăm à? Đã đặt lịch trước chưa?"
Được rồi, anh sẽ không thừa nhận là mình đã ngơ mất 5s trước chàng trai toả sáng và cái giọng nói trầm ấm du dương đó. Yoongi bắt đầu cảm thấy hình như anh hơi lạ lạ rồi. Tằng hắng một tiếng để lấy lại bình tĩnh, anh mới cất giọng nói trầm khàn với tông giọng anh cho là dễ nghe để nêu ra mục đích mình tới đây.
"Không phải, tôi đến tìm người".
"À, vậy à. Vậy anh tìm...".
Chàng trai chưa nói dứt lời, từ phía sau đã có một giọng nói quen thuộc cũng cất lên theo một cách quen thuộc đối với Yoongi.
"YOONGIIIIIIIIIIII OPPAAAAAA".
Và rồi như một thói quen, Yoongi bỏ tay ra khỏi cái túi áo thân thương, dang rộng vòng tay để đón cái vật thể không xác định cùng với vận tốc cũng chẳng xác định nổi kia.
Đây rồi, cô em gái đáng yêu bé bỏng của anh.
"Do Sang Ahn, chào em"
"Yoongiiiiiiiiiii oppaaaaaa, em nhớ anh chết mất huhu, cuối cùng anh cũng chịu đi thăm em rồi."
Cô nhóc đang thật sự rất vui. Phải nói rằng ông anh này của nó cực kì lười ra ngoài và việc đến tiệm xăm thì gần như bằng 0%. Dù rằng nó cũng biết ông anh quý hoá này đến đây cũng chăng phải vì việc tốt lành gì đâu.
"Ahnie, dì bảo anh tới đón em về."
Đấy biết ngay.
Nó lập tức giằng người ra khỏi vòng tay Yoongi, và anh chẳng bất ngờ lắm, vì lẽ đương nhiên thôi. Cô nhóc bắt đầu phản đối kịch liệt.
"Em không về! Anh nghĩ sao nếu em về lại đó, ba mẹ sẽ lại bắt em đi theo con đường nhạt tuếch đó và chẳng có một tí hi vọng nào cho sở thích của em cả!"
"Thôi nào Ahnie bé bỏng của anh, em phải hiểu cho mẹ chứ. Dì cũng chỉ là muốn tốt cho em thôi."
Và con bé lại tiếp tục phản đối kịch liệt với các lý do kiểu như 'nói thương em mà lại không cho em đi theo con đường em thích, đấy là ghét em dồiiiiiiiiii'. Lần đầu tiên trong 27 năm cuộc đời Yoongi mềm mỏng và ôn nhu khuyên nhủ ai đó như thế này. Đến lúc anh nghĩ là mình đã chạm tới giới hạn và sắp phát quạo, chuẩn bị lên gân để hét tên họ của con bé ra. Thì cái giọng nói từng làm anh đứng hình 5s lại cất lên.
"Sang Ahn, nếu em muốn cãi nhau có thể ra sau tiệm, đây là chỗ làm ăn của anh nhé con nhóc này".
Giọng điệu không có xí nào là trách móc, vẫn ấm áp như lúc chào anh vậy.
"Oh, em xin lỗi anh Taehyung".
Wow, nhìn thái độ của con bé nhà anh kia, thay đổi 180 độ mau lẹ ghê. Nhưng mà công nhận là đứng trước cửa tiệm người ta cãi nhau thì kì thật. Min Yoongi cũng nhanh chóng xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tatouages et fleurs |taegi|
ФанфикYoongi không mê xăm cũng chẳng mê hoa. Nhưng anh thích Taehyung, một gã trai cuồng xăm và hoa. _________________ Deaul. Bookcover's credit to @Kí from Venificio Land.