"Mĩ? Khi nào?"
"Tuần sau".
"Đã báo cho những ai rồi?"
"Ba mẹ và Namjoon hyung đều đã biết".
Taehyung tuy có bất ngờ song phản ứng lại không quá lớn. Chỉ hỏi vài câu đơn giản như thế, nhận được đáp án thì cũng không nói nữa, để không khí chìm vào im lặng.
Tâm trạng của Jungkook hiện tại rất phức tạp. Hắn lấy cây thuốc lá điện tử của mình ra, khẽ rít một hơi, đem làn khói thơm mùi bạc hà phả ra khăp gian phòng.
-
Vốn là sau cuộc gặp không ai ngờ tới kia hôm nay, Jungkook đã phải tức tốc chạy về tiệm, quay cuồng trong công việc đến tối mặt trong khi tên chủ thì lại dám thong thả, long nhong đi chơi với người đẹp, thật đáng đấm.
Mà gác chuyện đó qua một bên, Jungkook làm việc liên tục suốt mấy tiếng liền, đặt hết tâm tư vào từng đường kim nét mực. Đến lúc được nghỉ ngơi thư thả, hắn vừa uống nước vừa nhớ đến sự kiện ngày hôm nay. Jeon Jungkook chưa bao giờ nghĩ tới hắn và Kim Taehyung sẽ thích cùng một người.
Bọn họ quen nhau đã lâu, hình như là từ thời sơ trung, ngót nghét cũng đã gần 10 năm. Ai có quen biết cũng hiểu hai người thân thiết như thế nào, từ lần đầu gặp đã quàng vai bá cổ gọi nhau hai tiếng anh em, sau này phát hiện ra ước mơ của cả hai giống nhau lại chính thức thăng lên làm chí cốt. Tình thân thậm chí còn hơn cả người nhà, chuyện gì cũng chia sẻ với nhau đầu tiên, hay nói đúng hơn là Jungkook tâm sự và Taehyung cho lời khuyên. Bộ dáng gã luôn có vẻ kì lạ, lúc nào cũng thơ thẩn, lơ ngơ, bất cần. Với khuôn mặt đẹp đến nghẹt thở của gã thì tất nhiên là không có vấn đề gì, có khi đấy còn là một loại sức hút riêng. Tuy nhiên khi thân thiết hơn Jungkook mới biết gã là một kẻ biết lắng nghe, góc nhìn cuộc sống cũng đặc biệt khác, rất sâu sắc. Có lẽ vì thế nên Taehyung khác với những đứa con trai cùng lứa tuổi thời đó, hầu như chưa bao giờ kể về chuyện tình cảm của gã cho hắn hay bất kì ai. Gã có người yêu hay chia tay lúc nào đều không một ai biết, chỉ khi tin đồn lan rộng sau một thời gian dài thì mọi người mới ngỡ ngàng biết đến. Giống như đó đối với Taehyung là một thứ không quan trọng và gã muốn chôn nó đi thật sâu để chẳng ai có thể đào lên vậy. Hỏi nhiều hỏi mãi cũng chẳng có tác dụng, Jungkook quyết định bỏ lơ nó từ sớm nên cũng chẳng biết Taehyung là gay giống mình hay là bi (bởi vì gã từng quen bạn gái mà).
Nhớ lại từng cử chỉ dịu dàng và ân cần mà gã dành cho Yoongi, đây là lần đầu tiên hắn thấy gã thể hiện tình cảm một cách trực tiếp và rõ ràng như thế với ai đó, hắn chợt nhận ra thật ra cũng có những thứ mà mình không quá hiểu về Taehyung. Jungkook thở ra một hơi mệt mỏi, đứng dậy từ chiếc ghế da mềm mại, hoạt động tay chân để giãn gân cốt. Nhưng mà Jungkook cũng không có ý định nhường, càng là anh em chí cốt thì hắn càng muốn cạnh tranh công bằng, hắn chắc mẩm Taehyung sẽ hiểu suy nghĩ đó của hắn. Jungkook cũng đã chuẩn bị tâm lý sẽ thua, vậy thì hắn đành chấp nhận hai người họ thôi, dù gì thì quyền quyết định cũng thuộc về Yoongi. Nhưng nhớ tới này thì lại hiện ra thêm kia, hắn nghĩ đến một người khác, một con rắn đội lốt thỏ, hắn hiểu Taehyung, nhưng hắn không biết nhiều về Park Jimin. Trực giác mách bảo Jungkook tên đó quá nguy hiểm, nhưng thế nào thì hắn cũng không nói rõ được, chỉ là cảm giác cần phải tránh xa người kia ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
tatouages et fleurs |taegi|
FanficYoongi không mê xăm cũng chẳng mê hoa. Nhưng anh thích Taehyung, một gã trai cuồng xăm và hoa. _________________ Deaul. Bookcover's credit to @Kí from Venificio Land.