manquer.

512 52 13
                                    

Taehyung đứng hình trong giây lát, nhìn nụ cười ngọt ngào của Yoongi, tim gã như ngừng lại rồi lấy đà mà đập một cách rộn rã và vội vàng. Rất nhanh trước khi cả hai kịp suy nghĩ điều gì, Taehyung đã nắm lấy bàn tay đang đặt trên mặt mình, kéo anh đứng dậy khiến Yoongi hoảng hồn mà phải chống lấy bàn, cùng lúc gã cũng chống tay xuống để giữ thăng bằng, mạnh bạo đến mức phát ra tiếng 'ầm'. May mắn quanh khu họ đang ngồi khá vắng mới không thu hút sự chú ý. Taehyung nhanh chóng chồm tới, cướp lấy đôi môi của Yoongi, trước tiên là cọ xát, liếm láp giống như kẹo, sau đó há mồm, cắn lấy môi dưới của anh và dày vò nó, không có tiến xa hơn nhưng cũng khiến môi của Yoongi thấm đẫm nước bọt. Nụ hôn kết thúc một cách nhanh chóng với việc gã cắn sưng đỏ môi dưới của anh đến gần chảy máu. Bàn tay bị gã nắm lấy từ trên không trung chuyển xuống đặt vào vị trí ngay tim gã, anh có thể cảm nhận lấy cơ ngực rắn chắc của gã qua lớp áo, cũng có thể cảm thấy nhịp tim đập nhanh đến bất thường của người nọ.

"Yoongi cứ thế này thì em sẽ chết sớm mất thôi".

"Nói cái quỷ gì xui xẻo vậy chứ?"

Yoongi giật mình trước lời nói của Taehyung, cảm giác không lành và không vui tràn ngập, anh vỗ cái bộp lên ngực Taehyung khiến gã ăn đau mà buông tay anh ra, ngồi phịch xuống ghế, ôm ngực rên rỉ, bộ dáng lăn lộn làm lố khiến Yoongi bật cười. Anh bước lại gần gã, hai tay chống hông, trông đáng yêu vô cùng.

"Này, thôi diễn đi nhóc con".

"Không phải diễn đâu mà, đau lắm ớ hic".

Chẳng biết làm cách nào mà Taehyung thực sự khiến đôi mắt trở nên lấp lánh ánh nước, áo khoác của gã đã được cởi ra vắt trên ghế, cánh tay với hình xăm con hổ vẫn ôm lấy ngực, giả bộ uỷ khuất mà rên rỉ với Yoongi, đối lập đến buồn cười vô cùng.

"Trẫm đau quá đi mất, Min ái khanh ăn hiếp trẫm, bắt đền ngươi đó".

Còn kèm theo tiếng thút thít.

Yoongi thở dài, bày ra bộ dáng bất đắc dĩ hùa theo Taehyung.

"Vâng vâng, là thần thất lễ. Vậy hoàng thượng muốn thần làm gì nào?"

Nghe vậy Taehyung hồi phục còn nhanh hơn cơn gió. Gã đứng bật dậy, vớ lấy áo khoác, kéo tay Yoongi chạy đi.

"Vậy tốt! Đi thôi!"

"Ơ này, Taehyung? Đi đâu cơ? Chậm đã! Đừng có chạy coi!"

Chạy được một đoạn dài cả hai mới dừng lại. Anh thở hồng hộc ở phía sau lưng gã, vừa thẳng người dậy tính hỏi gã tự nhiên chạy làm gì mới phát hiện trước mặt mình là một vòng đu quay cực lớn, còn gã và anh thì đang đứng xếp hàng chờ tới lượt mua vé. Rất nhanh đã tới lượt bọn họ, đến lúc cả hai đã yên vị trên cabin, vòng quay cũng từ từ chuyển động lên cao dần.

"Ý của hoàng thượng là đi cái này sao?"

"Đúng là vậy, Min ái khanh không thích sao?"

Yoongi đưa mắt nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, trời chiều dần ngả màu hồng, các toà nhà chọc trời nơi thành thị bắt đầu lên đèn, người di chuyển tấp nập trên phố cũng thu nhỏ lại thành những chấm màu sắc. Tất cả thu vào tầm mắt Yoongi, khung cảnh bình yên và lẳng lặng đến lạ. Anh chống cằm, tâm hồn dần thả về nơi xa.

tatouages ​​et fleurs |taegi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ