chanceux.

787 90 12
                                    

Tiếng hét của Sang Ahn khiến Jungkook nhíu mày khó hiểu, hắn thích Yoongi thì có gì sai à? Sao con bé này phản ứng thái quá vậy?

"Làm gì ghê vậy? Anh thích Yoongi-hyung thật. Không đùa đâu".

"Yoongi là ai?"

Kim Namjoon chen vào giữa cuộc hội thoại của hai người, nói ra thắc mắc từ nãy giờ của mình.

"Min Yoongi, anh họ em".

Do Sang Ahn xoa xoa huyệt thái dương đau nhức vì tiếp nhận thông tin vượt quá dự đoán này từ Jungkook.

"À. Có phải Gloss không? Cái người anh họ mà Sang Ahn suốt ngày lải nhải khen nhưng ảnh thì không cho xem phải không? Ảnh khá là nổi trong giới underground đấy, nhưng mà nhờ có Sang Ahn thì anh cũng mới biết tên thật của ảnh này."

Kim Namjoon đã có biết sơ sơ về Yoongi trước cả khi gặp Sang Ahn, tuy là chưa bao giờ gặp mặt nhưng anh cũng rất có vị thế trong nhận định của một kẻ đam mê rap sau xăm như hắn. Nhưng mà, hình như vừa nãy hắn mới nghe được rằng Jungkook thích anh ta nhỉ? Thật à? Gặp mặt luôn rồi á? Máu tò mò của Kim Namjoon nổi lên. Hắn bước lại gần, vỗ vai Jungkook.

"Chú mày thích anh ấy á? Từ lần gặp đầu tiên?"

"Không hyung, lần thứ 2 rồi, anh ấy dễ thương lắm".

Jungkook lắc đầu, rồi lại mơ màng mường tượng về thân ảnh người thương.

"Có chắc là thích thật không đó? Hay chỉ là phản ứng nhất thời thôi?"

"Thích thật mà..."

Trong lúc mặc kệ hai người kia kẻ hỏi người đáp, Sang Ahn vẫn đứng cắn móng tay suy nghĩ. Tiêu rồi, lần này tiêu thật rồi. Min Yoongi không phải vạn nhân mê, chỉ là vừa vặn, tính cách và vẻ ngoài của anh thực sự hợp gu rất nhiều người. Trong đó có cả Kim Taehyung và Jeon Jungkook. May là Sang Ahn còn chưa biết đến tình cảm thầm kín của Park Jimin, không thì chắc sẽ lên huyết áp mất. Nó miên man suy nghĩ, lỡ Taehyung biết thì sao đây? Trời ơi, nghĩ cũng không dám nghĩ.

'Leng keng'.

Ôi lạy chúa, vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới rồi. Do Sang Ahn giật bắn mình khi nghe giọng Taehyung, lưng nó đổ mồ hôi ròng ròng. Trước khi Jungkook và Namjoon kịp ló ra và nói điều gì đó không nên nói thì nó đã trừng mắt nhìn hai người với ý tứ cảnh cáo, bàn tay duỗi thẳng tắp làm động tác cắt cổ, khẩu hình miệng rõ ràng nói 5 chữ 'im đi và ngồi yên đấy'. Rồi lại lao ra ngoài, bộ dáng giả lả hỏi thăm về chậu hoa mà anh chủ Kim vừa mới xách về kia, làm hai con người bên trong hoang mang tột độ. Chuyện gì xảy ra với con bé vậy?

"Anh anh anh, vừa mới mua ạ?"

"Ừ. Bonica 82 rose đấy. Đẹp nhỉ?"

Kim Taehyung mỉm cười hài lòng nhìn khóm hoa màu hồng phấn chỉ vừa mới cao đến đầu gối gã, mang theo vẻ đẹp lộng lẫy tựa như một quý cô với màu sắc đậm dần từ trong ra ngoài, khiến rìa cánh hoa tựa như một chiếc váy ren mềm mại. Từng bông hoa e thẹn mở cánh, chỉ khi lại gần mới có thể cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ làm lòng người khoan khoái. Cây chỉ mới phát triển được mấy tháng, nhưng loại này sinh trưởng rất tốt, hơn nữa lại đẹp vô cùng. Là thứ không thể thiếu trong bộ sưu tập của một người yêu cây cỏ như Taehyung, chỉ cần nghĩ tới khi trưởng thành nó sẽ đẹp thế nào, rồi gã sẽ cắt một chùm hoa rạng rỡ nhất dành tặng cho Yoongi thân yêu. Chỉ cần nghĩ tới cảnh tượng lãng mạn ấy và nụ cười ngọt ngào của anh thôi cũng đủ khiến gã vui cả ngày.

tatouages ​​et fleurs |taegi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ