date d'amour.

975 130 51
                                    

'Tít tít... số máy quý khách vừa gọi hiện tại không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau'.

Được rồi, đây đã là lần thứ 5 trong suốt buổi sáng gã gọi cho một ai đó và chẳng hề có tiếng bắt máy nào. Bàn tay to lớn đang nắm chặt lấy chiếc điện thoại đáng thương đến nổi gân xanh.

Chẳng phải anh đã bảo là có thể gọi bất cứ lúc nào sao? Vậy mà bây giờ anh không thèm bắt một cuộc gọi nào của tôi luôn á Min Yoongi!? Kim Taehyung đang muốn tức điên lên đi được.

Sang Ahn ngồi trên quầy tiếp tân chán nản phác hoạ gì đó. Thầm nghĩ cảnh này quen thật đấy (anh Jin và Jimin từng nhiều lần gọi muốn nát máy nhưng Yoongi vẫn bặt âm vô tín rồi). Ông anh họ của nó luôn biết cách làm người khác tức giận mà.

"Anh Taehyung, em nghĩ tốt nhất là anh nên đến thẳng studio của anh Yoongi đi. Cá chắc anh ấy lại làm việc thâu đêm và quăng điện thoại ở xó xỉn nào đó rồi".

Kim Taehyung quay lại nhìn Do Sang Ahn.

"Studio? Ý em là phòng làm việc riêng của anh ấy?"

"Ừ. Genius lab ấy. Em có thể cho anh địa chỉ. À và tốt nhất nếu muốn nắm bắt được trái tim của người tình bé nhỏ thì em khuyên anh nên tiện thể đi mua đồ ăn sáng cho anh ấy luôn".

Nó điềm nhiên nói trong khi những ngón tay nhanh chóng lột vỏ cây kẹo mút ra rồi quơ quơ trên không trung trước khi cho vào miệng. Và đương nhiên là sau khi có được địa chỉ, Kim Taehyung đã rời đi một cách vội vã trước cái trố mắt ngạc nhiên đến từ Kim Namjoon_ một trong những nghệ nhân của tiệm xăm, khi gã nhanh chóng lướt qua hắn đang đứng ở cửa tiệm cùng với câu nói gỏn lọn

"Anh đến rồi à? Em đi một lúc. Anh vào làm việc đi nhé".

Kim Namjoon nhăn mày khó hiểu bước vào, dùng ánh nhìn đầy thắc mắc hướng tới con bé đang ngồi ngậm kẹo, chăm chú vẽ vời gì đó trên quầy lễ tân kìa.

"Nó bị gì đấy?"

"Em biết đâu. Đi tìm tình yêu bé nhỏ chăng?"

Kim Namjoon lại lạc vào bể hoang mang.

"Ủa là sao?"

IQ 148 cũng không hiểu được mấy thứ mập mờ úp mở thế đâu.

"Yêu là bất chấp mà anh".

"Dù sao thì Namjoon-oppa, giúp em chỉnh cái này với".

"Đâu đưa anh xem nào".

Về hội hoạ trừu tượng thì hỏi Namjoon là hợp lý nhất.

-

Đây đã là lần thứ 5 (hay 6 gì đó) cái điện thoại trên chiếc bàn chứa đầy thiết bị làm nhạc của Yoongi sáng lên rồi lại chớp tắt không một tiếng động. Nếu thắc mắc tại sao nó không reng thì đương nhiên là vì anh đã tắt chuông từ lâu để tập trung vào công việc rồi chứ sao. Lại nói đến chủ nhân của nó, Yoongi hiện đang nằm ôm chăn ngủ vất vưởng trên chiếc ghế sofa đối diện bàn làm việc. Và hiện trạng xung quanh thì không được gọi là gọn gàng cho lắm vì cơ man nào là vỏ lon bia cùng các hộp rỗng của đồ ăn nhanh nằm la liệt từ trên bàn trà xuống dưới sàn. Này không trách anh được, Yoongi gần như đã phải sống trong studio và thức đêm suốt 3 ngày liền để chạy deadline đấy. Ai thương anh đây chứ?

tatouages ​​et fleurs |taegi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ