lavande.

645 76 16
                                    

"Nói đi, tất cả đều cảm thấy có hứng thú với Yoongi đúng không?"

Kẻ lên tiếng đầu tiên phá vỡ sự trầm mặc lúc bấy giờ ấy thế mà lại là Jungkook.

"Hứng thú? Nghe thật nực quá thưa vị khách quen của tôi".

Jimin nhịn không được mà bật lên tiếng chế nhạo.

"Tôi quen biết anh ấy lâu hơn cái giai đoạn 'hứng thú' của cậu đấy, n.h.ó.c c.o.n".

Cậu còn đặc biệt nhấn mạnh chữ 'nhóc con' như một lời cảnh cáo cho kẻ trẻ tuổi nhất ở đây. Mà kẻ còn lại nằm trong diện bị Jungkook chất vấn vẫn đang giữ trạng thái im lặng, khẽ mân mê ly trà của mình. Không phủ định, cũng chẳng khẳng định. Nhưng có lẽ cũng chẳng cần nói gì nhiều, những con thú săn mồi đều có thể tự đánh hơi được nhau.

Jungkook tặc lưỡi một cái rõ to trước lời chế nhạo của Jimin. Hắn đoán hiện tại hắn đang là kẻ yếu thế nhất. Jimin đã quen biết anh quá lâu, cậu hiểu rõ mọi thứ về anh. Taehyung chắc cùng khoảng thời gian với hắn, nhưng trông dáng vẻ hai người họ đi cùng nhau, hắn biết hắn chậm trễ rồi. Chết tiệt, Jungkook còn chưa kịp hẹn anh một bữa ăn đàng hoàng nữa mà.

Chà, mối quan hệ với Taehyung sợ rằng sẽ có thêm chút thay đổi đây. Nhưng hắn thích Yoongi và trong từ điển của Jungkook chưa từng có từ 'từ bỏ'. Hắn luôn theo đuổi mọi thứ một cách hết mình, và giờ là Yoongi.

-

Dành một chút thời gian trong nhà vệ sinh để điều hoà lại, Yoongi rút khăn giấy, chậm rãi lau đi vệt nước còn đọng nơi bàn tay. Anh khẽ thở dài một tiếng rồi bước ra ngoài, đồng thời thầm cầu mong bầu không khí giữa mấy tên nhóc kia là do anh làm việc mệt mỏi quá độ nên tưởng tượng ra. Nhưng để anh thất vọng rồi, bầu không khí ngoài kia vẫn chẳng khá lên chút nào. Anh lâm vào khó xử. Taehyung, kẻ vốn giữ vững im lặng có lẽ đã nhận ra điều đó nơi anh. Gã đặt tách trà đang nhâm nhi dở xuống, mỉm cười niềm nở. Gã đang muốn giúp anh giải toả căng thẳng, đồng thời chấm dứt cuộc gặp mặt kì quái này lại.

"Yoongi à, anh đói chưa? Mình đi ăn nhé?"

"À ừ".

Vốn là tính giới thiệu Taehyung với Jimin bởi hai đứa bằng tuổi, có lẽ sẽ trở nên thân thiết không chừng. Đó là Yoongi nghĩ thế... không là đã từng nghĩ thế, nhưng nhìn vào tình hình hiện tại thì có lẽ không thể rồi.

"Vậy anh với Taehyung đi trước nhé, hẹn gặp hai đứa vào dịp khác Jungkook, Jimin".

"Ơ, anh đi nhanh thế ạ. Hay là đợi em một chút—".

Jimin chưa kịp nói hết câu, tiếng bể chén dĩa trong bếp vang lên loảng xoảng làm tất cả mọi người giật mình. Taehyung là người phản ứng nhanh nhất sau loạt tiếng động gây bất ngờ kìa.

"Ô kìa ông chủ Park, có vẻ quán của anh có chút vấn đề thì phải? Anh tốt nhất là nên đi xem xét nhanh đi ha?"

"Tch—".

Lời nói ra như có vẻ quan tâm, nhưng vẻ măt của gã lại không như thế, nó chứa đầy sự đắc ý. Đây có vẻ là ông trời đã giúp gã rồi.

tatouages ​​et fleurs |taegi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ