Khụ khụ!
Vương Nhất Bác đỏ mặt đẩy y ra..người này mới gặp lần đầu vậy mà lại cướp đi nụ hôn đầu quý giá của hắn...(sao lại cứ thấy mùi ZSWW phảng phất đâu đây thế nhỉ?)
"Chậc chậc, yếu ớt quá, hắn có thật là phản diện không thế?"
"Chính hắn đấy!"
- Đa tạ ngươi đã cứu ta!
- Tại hạ tên Vương Nhất Bác, xin hỏi tên ngươi là..?
"A! thiện cảm tăng lên rồi! Túc chủ làm tốt lắm!"
"Tăng thêm được bao nhiêu?"
"+5"
- Không ngờ giới tu tiên còn có người không biết đến tên ta?
- Nghe cho rõ, tên ta là Tiêu Chiến!
- Tiêu Chiến?
- Người là Tiêu Chiến Đạo tôn của Kỷ Hoàng Môn, đại môn phái tu tiên?
"Xem ra năng lực làm việc của chủ nhân cơ thể này cũng không tồi lắm."
- Ngươi cũng muốn ra nhập Kỷ Hoàng Môn của bọn ta sao?
- Tư chất của ta không tốt, người xem tướng nói ta căn cốt bình thường, linh khiếu không thông, không có duyên tu tiên.
Nghe hắn nói, y cầm lấy tay Vương Nhất Bác mỉm cười:
- Đi theo ta!
- Người...
Tiêu Chiến kéo hắn lại, đè xuống giường.
- Nằm im, ngoan ngoãn chờ ta ở đây!
- Người..
- Ngươi..cởi ra.
- Tiêu trưởng lão, khoan..khoan đã, người..người định làm gì?
"Túc chủ cố lên, hắn ta vẫn là một đứa trẻ, tuyệt đối đừng bỏ qua hắn ta!"
Tiêu Chiến nở một nụ cười nham hiểm, cởi y phục Vương Nhất Bác ra, vuốt ve cơ bụng sáu múi ẩn ẩn hiện hiện, rũ mi thổi phù vào tai hắn, vành tai Vương Nhất Bác nhanh chóng đỏ lên..
- Cảm giác thế nào? Hửm?
- Ưm..
- Ngưng thần!
- Ngài ấy đang đả thông kinh mạch cho mình?
- Sẽ đau đấy, lát nữa ta sẽ cố nhẹ tay.
"Túc chủ, trong tình huống này mà ngươi nói thế thì hơi kỳ cục đấy, chắc sẽ dạy hư các bạn nhỏ mất thôi~"
- A!
- Khắp thiên hạ vẫn chưa có linh căn nào mà Tiêu Chiến ta chưa mở được.
Vương Nhất Bác đột nhiên khựng lại..
- Linh căn đã mở, nếu tập luyện chăm chỉ thì có thể đối phó với người thường, tự bảo vệ được bản thân.
Y định quay người rời đi đã bị Vương Nhất Bác kéo lại, đè y xuống giường.
- Ngươi..
"Chuyện gì thế này? Sao đột nhiên linh lực của hắn ta lại mạnh đến vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích người
FanfictionTiêu Chiến là một ác nam trùng sinh trở thành trưởng lão đứng đầu Kỷ Hoàng Môn, để quay về thế giới thực, y phải giải cứu Vương Nhất Bác khỏi số phận bi thảm, không thể để hắn tu Ma đạo. Chẳng thể ngờ đến, trong khoảng thời gian tiếp xúc, hắn nảy si...