Chương 4

386 60 8
                                    

- Tại hạ Tô Thiết muốn bái Tiêu trưởng lão làm sư phụ, không biết trưởng lão có chấp nhận ta làm đồ đệ không?

- Ban nãy ngươi không nghe thấy sao?

- Đệ tử mà bản toa chọn không phải ngươi!

- Là..là ai?

- Vương Nhất Bác!

- Không ngờ Tiêu trưởng lão lại không chọn thiên tài Tô Thiết?

- Có phải gần đây Tiêu Chiến đạo tôn bế quan nhiều quá nên ấm đầu rồi không?

Thình thịch! Thình Thịch!

"Thiện cảm của phản diện Vương Nhất Bác +10"

"Tổng hợp lực hiện tại 50 hoàn thành một nửa tiến độ, chúc mừng ký chủ~"

"Đồ không có lương tâm, thêm có 10 điểm? Ta hi sinh một slot để lấy tên này à?"

- Đạo tôn không thể thu thêm một đồ đệ sao? Tô Thiết bằng lòng làm sư huynh đệ với Vương Nhất Bác.

Y nhẹ nhàng cẩm tay Vương Nhất Bác lên..

- Đời này kiếp này chỉ hai ta...bản tọa chỉ thu một đệ tử!

Thình thịch! Thình thịch!

"Túc chủ, câu đó không được dùng như vậy đâu!"

SOẠT!

- Đã thu nghiệp xong.

- Còn không mau bái sư đi?

Hai người không quan tâm đến ai, nhìn nhau mỉm cười, giờ phút này trong mắt của cả hai đều chỉ còn đối phương...

"Khoan đã, mình đang làm cái quái gì vậy? Mình động lòng hắn rồi? Chắc không đâu!"

_________________________

"Vốn định cắt đứt quan hệ giữa Vương Nhất Bác, Nhược Kha và Kỷ Hoàng Môn, chằng ngờ hắn ta lại tự dâng đến tận cửa. Nhưng thu nhận hắn ta làm đệ tử cũng tốt hơn sau này hắn ta với Nhược Kha có giao thoa..Lỡ bị ả đàn bà độc ác đó dạy hư thì biết làm sao?"

Trong trí tưởng tượng của Tiêu Chiến:

- Đồ nhi, vi sư đã chuẩn bị kế hoạch học tập hoàn hảo cho ngươi đây~

- Xin sư phụ tha cho ta!! Oa..oa..

-Kế thúc-

"Vả lại, nếu là đệ tử của bản tọa thì chắc cũng không có thời gian bước vào Ma đạo."

"Có lúc ta cũng không biết rốt cuộc ai mới là phản diện đó túc chủ.."

"Túc chủ, ngươi có rảnh lúc nào để thương xót phản diện với. Chân hắn ta đang run lên kìa, còn tận 188888888888888 bậc thang nữa mới đến được Vương Tiêu Điện..

"Suýt quên đó..."

Hộc...hộc..

Vương Nhất Bác mệt lả người, bước đi không cẩn thận, vấp ngã..Bộp!

Tiêu Chiến kịp tay đỡ eo hắn, y rũ mi, mỉm cười nhẹ:

- Đúng là khiến người ta lo lắng.

(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ