- TÔI CÓ Ý KIẾN!
- Ai? Hả?? Bảo bối?
- Tôi có ý kiến! Tôi còn phải thi đại học!
"Khắc ghi nhiệm vụ chính!"
"Túc chủ, còn nhiệm vụ ẩn thì sao hả???"
"Nguyên nhân từ chối mình vậy mà lại là thi cao học...sao trái tim lại nhói lên thế này?"- VNB
- Chẳng phải chỉ là thi đại học thôi sao? Anh thi cùng với em!
- TÙY!
Đám cẩu độc thân tự tìm đến cẩu lương:
- Tôi cũng muốn được yêu quá aaaaa~
- huhu...Sáng ra đã bị thồn đống cơm tró vào mồm...
- Này gọi là phát cẩu lương miễn phí phải không?
Một bên Tử Huyền vẫn không ngừng la hét..
- Không..không được! Vương Nhất Bác là của tôi! Tiêu Chiến, nhất định là mày giở trò gì đúng không?
- Cậu ta kích động như thế làm gì? Rõ ràng tôi thấy cậu ta lén bỏ thư tình vào trong cặp Tiêu Chiến đó!
- Ghen tỵ chứ sao? Chuyện đã đến nước này mà cậu ta vẫn mặt dày như thế..
- Cho dù Tiêu Chiến có thế nào..cậu ta cũng chẳng tốt lành gì!
- Chậc, các cậu nhìn bộ mặt của cậu ta kìa, vốn dĩ đã xấu, nay lại điên điên khùng khùng như bệnh nhân tâm thần..đúng là nên vào bệnh viện tâm thần đi!
- Tôi không bị bệnh! Cũng không có bệnh, tại sao tôi phải vào bệnh viện? Tiêu Chiến mới là đứa phải đi vào bệnh viện khám! Còn Vương Nhất Bác nữa, cậu ta bị mù hay đầu óc có vẫn đề? Không ngờ cậu ta không thích tôi mà lại đi thích một đứa con trai xấu xí như Tiêu Chiến!
Vương Nhất Bác nghe lời chó má phát ra từ miệng Tử Huyền thì mặt tối sầm lại, hàn khí tỏa ra..cát giọng lạnh lẽo:
- Cậu dám nói bảo bối của tôi là xấu xí? Cậu thử nói lại một lần nữa xem..tôi sẽ cho cậu thành người câm mãi mãi!
Tử Huyền nghe vậy sợ hãi, vừa khóc vừa chạy đi..
"Thằng nhóc này cũng rất khí phách đấy!"
- Bảo bối~
"Coi như ta chưa nói gì.."
- Bảo bối, cho anh đến nhà em "chơi" được không?
- Không được!
- Một xíu thôi~
- Không là không!
________________________
Trong giờ học...
Vương Nhất Bác cả giờ không nhét thêm được chút kiến thức nào vào đầu mà cứ ngồi chăm chú nhìn y..hắn nhìn y không chớp mắt...sức chịu đựng của y sớm đã đạt đến giới hạn..
"Nhịn phải nhịn...tên này..."
"Túc chủ, ngươi bình tĩnh! Phản diện chẳng qua là yêu thích ngươi quá thôi! Bình tĩnh.."
"Ta phải giết tên nhóc đó!"
"Đừng...đừng..túc chủ đại nhân, ngươi bĩnh tĩnh đi! Giết người ở thế giới này là phạm pháp đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích người
FanfictionTiêu Chiến là một ác nam trùng sinh trở thành trưởng lão đứng đầu Kỷ Hoàng Môn, để quay về thế giới thực, y phải giải cứu Vương Nhất Bác khỏi số phận bi thảm, không thể để hắn tu Ma đạo. Chẳng thể ngờ đến, trong khoảng thời gian tiếp xúc, hắn nảy si...