- NHƯỢC KHA, con vừa nói gì thế hả?
- Con dám tàn sát đồng môn ư?
- Thúc phụ, trưởng lão? Con..
Họ đến từ khi nào thế?- Nhược Kha
- Sao im như thóc vậy? Vừa rồi ngươi còn gáy to lắm cơ mà?
- Giờ câm rồi à?
PHỊCH!
Nhược Khê quỳ xuống...
- Không phải đâu thúc phụ, tất cả đều là do Tiêu trưởng lão đã dùng thuật pháp ép con nói những lời đó...Thúc phụ, các vị trưởng lão, Tiêu trưởng lão đâu có dạy dỗ, ban nãy hắn định giết con, nếu mọi người không đến kịp thì e là..e là cháu sẽ không bao giờ còn có thể gặp lại mọi người nữa..huhu..
- Não nảy số nhanh đấy, nháy mắt đã nghĩ ra cách giảo biện rồi? Nhưng mà..
- ?
- Gương hồi tưởng của ta đã ghi lại toàn bộ những gì ngươi nói lúc trước rồi...
- Chi bằng các vị trưởng lão cùng ngồi xuống uống trà, thưởng thức điểm tâm bánh bò nhân nai xem rốt cuộc là có vị gì?
''Hồi tưởng? Vậy những gì mình vừa nói lúc nãy với tên khốn này đều bị mọi người nhìn thấy hết rồi sao? Không được, hình tượng mà mình mất công tạo nên không thể bị hủy hoại trong tay hắn!"
- Tiêu..Tiêu trưởng lão, ta sai rồi! Sau này ta sẽ làm trâu làm ngựa hầu hạ người! Xin người đừng dùng chiếc gương đó!
Y dùng thuật cấm ngôn, cấm ngôn ả Nhược Kha, mặc cho ả có cố gắng cất tiếng thế nào..y dùng thuật chiếu chiếc gương hồi tưởng cho mọi người cùng thưởng thức kịch hay..
- Ưm..ưm..ưm..
- Bản tọa nghe đủ mấy lời chó má của ngươi rồi!
- Giờ mới xin tha à? Muộn rồi!
- Ác giả ác báo, không liên quan gì đến tam quan không đúng đắn nhưng..dù ngươi không nhằm vào bản tôn thì bản tôn cũng phải dạy dỗ ngươi làm người, biết không?
- Ư..ư..
- Này! Xảy ra chuyện gì thế? Hình như Nhược Kha lại đắc tội Tiêu trưởng lão!
- Các người xem chiếc gương đằng sau Tiêu trưởng lão đi, đó chẳng phải Nhược Kha sao?
- Trời! Suýt chút nữa là ta không nhận ra cô ta đấy! Hình như cô ta đang mắng chửi Tiêu trưởng lão, mặt mũi kinh quá, không khác gì một mụ phù thủy ác độc..
"Tiêu trưởng lão xuống núi rồi sao?"- Tô Thiết
Gương hồi tưởng:
- Đám xấu xí như ngươi cứ ngoan ngoãn làm nền cho vẻ đẹp của ta đi, vậy mà kẻ nào dám nhòm ngó người đàn ông của ta? Tiêu Chiến, dù ta có nói hết cho ngươi thì ngươi làm gì được ta? Tu vi của ta đều nhờ hút linh lực của kẻ khác mà có được!
- Oaaa....bình thường Nhược Kha ra vẻ thục nữ hơn người, vậy mà đằng sau lưng lại là người như vậy à?
- Nãy ta nghe không nhầm đấy chứ? Nhược Kha dám sát hại đồng môn sao? Ôi quá kinh khủng rồi!
- Năm đó đệ đệ của ta mất tích vô cớ, không chừng là do Nhược Kha hãm hại?
- Kẻ độc ác này sao xứng tu đạo, phải giết chết ả!
- Không! Tất cả những gì trong gương đều không phải sự thật! Là giả, là giả hết đó! Mọi người đừng tin là thật. Chính Tiêu trưởng lão hãm hại ta, ta không biết gì hết!
- Tiêu..Tiêu trưởng lão..đệ tử, đệ tử biết sai rồi, cầu xin người hãy tha cho đệ tử..huhu..
- Ha~ Ta có thể tha cho ngươi..nhưng hình như đám người đằng sau lưng ngươi không đồng ý đâu!
- Cút khỏi Kỷ Hoàng Môn! Cút đi đồ đàn bà độc ác!
- Đồ cặn bã, trơ trẽn, cút đi!
BỐP! BỐP! BỐP!
- Ta..ta sai rồi! Tiêu trưởng lão, xin hãy tha cho ta..
"Nhiệm vụ vạch mặt Nhược Kha coi như hoàn thành, giờ ta có thể về ngủ bù rồi."
"Không hổ là ký chủ, ra tay là thành công ngay~"
"Ra ngoài lâu như vậy chắc Vương Nhất Bác cũng đói rồi, hay là đến nhà bếp lấy mấy món ăn đặc sắc về cho hắn?"
- Tiêu trưởng lão, xin dừng bước!
- Ngươi là..
- Qủa nhiên Tiêu trưởng lão vẫn nhớ ta!
"Hắn là ai? Mặt lạ hoắc, mấy chương trước có hắn không?"
"Ký chủ à, hắn là nam chính Tô Thiết của thế giới này đấy!"
Tại sao Tiêu trưởng lão lại nói chuyện một mình với không khí vậy nhỉ? Mà thôi, chắc là cao thủ nên tính tình hơi không được bình thường..- Tô Thiết
- Đệ tử tên Tô Thiết, muốn bái Tiêu trưởng lão làm sư phụ, không biết Tiêu trưởng lão có..
- Không được! Ngươi đã là đệ tử của Thiên trưởng lão rồi!
"Vì mối thù ra tộc mà mình mới nhắm vào Kỷ Hoàng Môn, chỉ có bái Tiêu Chiến làm sư phụ, mình mới có thể có được thực lực thống trị Võ Lâm lần nữa! Nhưng tại sao ban đầu Tiêu Chiến lại chọn tên vô dụng Vương Nhất Bác, giờ lại cứ từ chối mình?"- Tô Thiết
- Tiêu trưởng lão, rốt cuộc ta có gì thua Vương Nhất Bác?
"Thì vì Vương Nhất Bác là nam chính chứ còn cái gì nữa??"
- Nếu ngươi còn cứ lải nhải về việc này, ta sẽ giết chết ngươi!
- Sư phụ?
- Tại sao người lại ở cùng với Tô Thiết?
"CẢNH BÁO! CẢNH BÁO! Phản diện có xu hướng hắc hóa!"
- Không có gì cả!
"Lạ lùng, bản tôn ở với ai, tại sao phải giải thích với hắn chứ?"
- Còn ngây ra đó làm gì? Đã học xong kiếm phổ mà ta dạy ngươi hôm nay chưa?
- Sư phụ, người về trước đi! Đồ đệ có chút việc riêng muốn nói với Tô sư huynh..
- Vương sư đệ có gì muốn nói với ta sao?
END CHƯƠNG 8
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích người
FanfictionTiêu Chiến là một ác nam trùng sinh trở thành trưởng lão đứng đầu Kỷ Hoàng Môn, để quay về thế giới thực, y phải giải cứu Vương Nhất Bác khỏi số phận bi thảm, không thể để hắn tu Ma đạo. Chẳng thể ngờ đến, trong khoảng thời gian tiếp xúc, hắn nảy si...