Chương 28

209 40 2
                                    

- Rõ ràng đã biết thân phận của mình nhưng vẫn không bằng lòng gọi chị là chị gái, nguyên nhân chính là vì Vương Nhất Bác sao?

- Trả lời vấn đề của tôi trước đã!

- Bởi vì nhà họ Tần đã định cuối cùng phải đứng về phía đối lập với nhà họ VƯƠNG..Có lẽ giờ em sẽ không hiểu, nhưng lợi ích gia tộc là vậy đấy! Nhà họ Tần và nhà họ Vương đều là hai thế gia lớn của thành phố, những năm qua nhà họ Tần không ngừng bành trướng, vì lợi ích, không thể cứ mãi đứng ngang hàng với nhà họ Vương được...Còn trong thế hệ này của nhà họ Vương, người có tư cách tiếp quản gia nghiệp nhất chỉ có thể là Vương Nhất Bác. Nhưng sau khi lên cấp ba, cậu ta lại trở thành học sinh hư hỏng..Cộng thêm tính cách đơn giản, sau này cậu ta hoàn toàn không thể gánh nổi trọng trách của nhà họ Vương..Thay vì đợi đến sau này trở mặt khó coi, chi bằng dần dần xa cách. Nếu cậu ta đã không làm được, tất nhiên chị phải dẫn nhà họ Tần độc chiếm ngôi vương..

- Vậy tại sao chị vẫn thích cậu ta?

- ...

- Chị..không hiểu tại sao khi ở cạnh cậu ấy có cảm giác rất an toàn..

- ...(ôi cái tềnh iu loài người)

- Chị không quan tâm đến nhà họ Từ?

- Đợi sau này em sẽ hiểu..

- Không nhìn ra chị là người có dã tâm như vậy

- Chị biết quan hệ của em và Nhất Bác rất tốt, có lẽ chị nói sẽ khiến em phản cảm, nhưng đây là sự thật...Cho dù em và cậu ta có quan hệ gì, nhà họ Tần đều là chỗ dựa vững chắc cho em, ba mẹ cũng rất nhớ em, họ luôn trông mong em về nhà ..

- Tôi có thể về nhà họ Tần. Có điệu chị phải đồng ý với tôi một điều kiện!

- Điều kiện gì?

- Từ nay về sau, chị không được ra tay với nhà họ Vương nữa!

- Chiến Chiến..

- Nếu chị đồng ý, tôi sẽ về nhà họ Tần bắt cứ lúc nào, bằng không thì miễn!

- Tối mai...em chuẩn bị, tối mai chị sẽ bảo quản gia đợi em cở cổng trường.

- Điều kiện của em...chị đồng ý!

- CHỐT!

____________Ngày hôm sau___

Trong nhà vệ sinh...

ÀO ÀO!

Tề Liên hung ác đổ cả một xô nước lạnh vào người ba nữ sinh...Ba cô gái run lên cầm cập..

XOẢNG!

Tề Liên nắm lấy tóc một nữ sinh khiến cô gái la lên, ả giận dữ quát:

- Mặt mũi bình thường bình còn dám quyến rũ nam sinh ở trường, đồ không biết liêm sỉ! Hôm nay tao sẽ thay hội học sinh dạy dỗ mày!

- Tôi chỉ chạm phải tay bạn nam sinh đó thôi, quyến rũ gì chứ? Cậu đừng nói bừa..

- Còn ngụy biện?

Ả đẩy cô gái ngã xuống sàn nhà ẩm ướt, lạnh lẽo..chưa dừng lại ở đó ả còn dẫm bàn chân dơ bẩn của mình đạp lên người cô gái..Hai nữ sinh còn lại chứng kiến cảnh tượng trước mặt, những giọt nước mắt thi nhau rơi xuống..

(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ