Chương 11

252 45 5
                                    

- CHẾT ĐI!

- !! ÁM KHÍ?

- Ta tuyệt đối không thể thua! Ta buộc phải trở thành đệ tử thủ lĩnh của Tiêu trưởng lão, cho dù phải dùng bất cứ thủ đoạn gì..

- HỰ!

- Môn phái có quy định, trong quá trình thi đấu, không được dùng ám khí làm hại đồng môn, ngươi..ngươi đúng là hèn hạ..(Bác ca à, anh nên nghĩ lại xem nếu Chiến ca không xuất hiện thì anh có khác gì tên này không, tự vả bốp bốp bốp!)

- Dù sao cũng chẳng ai thấy, chỉ cần có thể thắng, ai cần biết dùng thủ đoạn gì chứ..nay thắng bại đã rõ. Từ nay về sau..mọi thứ của ngươi đều là của ta..hahaha..

__________

Thâm Quyển Động

''Lạ thật!Đột nhiên sao tim ta lại đập nhanh vậy?"

"Túc chủ, có thể là phản diện đang gặp nguy hiểm!"

"Vương Nhất Bác gặp nguy hiểm sao?"

"Bản tọa có dự cảm không lành.."

"Hay ngươi đi xem thử đi!"

"Hmm.."

___________

Tí tách! Tí tách!

- Thời tiết bỗng thay đổi rồi!

- Thắng bại đã rõ, đại hội thử kiếm lần này, Tô Thiết sư huynh chiến thắng! (Dùng thủ đoạn hèn hạ, ắt sẽ có ngày gieo nhân nào gặp quả đấy)

- Hai bên hãy buông vũ khí lui..XUỐNG!

"Ta có linh cảm Vương Nhất Bác là kẻ địch lớn cả đời ta, chi bằng nhân cơ hội này ta giết hắn luôn..hừ!"- Tô Thiết.

- Ngươi đi chết đi!

- Sư phụ..ta tuyệt đối sẽ không nhường người cho bất kì ai!

Tô Thiết nhảy lên, vung kiếm định giết Vương Nhất Bác thì..

XOẸT!

- Cái..cái gì?

- Ai dám đụng vào đồ nhi của ta?

- Chê chết sớm sao?

- Sư phụ..

- Vi sư chỉ bế quan hai tháng mà ngươi đã thảm thế này à? Bị đánh cũng không biết gọi sư phụ sao?

Y gõ mạnh vào trán hắn..

- Tiêu trưởng lão, đây là lôi đài thử kiếm của đệ tử, trưởng lão như người không nên nhúng tay vào! Hơn nữa, Vương Nhất Bác sớm đã bại dưới kiếm của đệ tử rồi!

- Ngươi thua hắn rồi?

- Dạ không có thưa sư phụ!

Vương Nhất Bác lắc lắc đầu..

- Ha~ Vậy thì đấu lại lần nữa đi!

Chưa để Tô Thiết lên tiếng, Tần Triết Minh đã lên tiếng thay cho hắn..

- Thắng bại đã rõ, dù người là trưởng lão cũng không thể coi thường quy định của tông môn được!

- Ha~ Quy định của tông môn? Vậy thì trong quy định đó có trong quá trình thi đấu, không được dùng ám khí làm hại đồng môn không?

(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ