Mặt Vương Nhất Bác thoáng chốc tối sầm lại, hàn khí tỏa ra khắp căn phòng, ai bất giác cũng phải lạnh run người..
- CÚT!
- Ha~ tiểu sư đệ nhỏ tuổi mà gan lại to đấy! Ta thấy ngươi căn cốt kém cỏi, không biết tại sao Tiêu trưởng lão lại chọn đồ thấp hèn nhà ngươi làm đệ tử nhập môn nữa..
- Ta đoán chắc ngài ấy ưng mắt với cái nhan sắc trời cho của ngươi rồi~
Hắn chạm bàn tay bẩn thỉu của hắn chạm vào người Vương Nhất Bác, nói không ngừng nghỉ:
- Xem làn da mịn màng này đi, đừng nói là Tiêu trưởng lão, ngay cả một nam nhân như ta cũng động lòng nữa là..(Chiến cũng là nam nhân đó anh gì ơi)
Bàn tay Vương Nhất Bác siết chặt lại..
- Ta thấy bình thường hai người không phải tu luyện mà là chuẩn bị lén lút làm chuyện đồi bại a~
- Không chừng mấy ngày nữa, hắn chơi chán ngươi rồi thì...
BỐP!
- Tên này..ngươi..ngươi dám đánh ta?
- Ngươi nói đủ chưa?
- Ngươi cấm được nhục mạ sư phụ ta!
- L..làm gì có cái lý đó chứ! Loại ăn mày như ngươi mà cũng dám ra tay với ta??Ngươi không xứng vào Kỷ Hoàng Môn của bọn ta!!
- Ta đánh ngươi, ngươi không thể phản kháng, vậy chẳng phải ngươi yếu hơn cả ta sao? Tự lấy gương soi lại bản thân mình đi!
- Người đâu? Xé quần áo hắn ra chon ta! (Chơi gì chơi biến thái vậy?)
- Làm đồng môn với những tên ăn mày như ngươi là sỉ nhục dòng máu cao quý của bọn ta!
Vương Nhất Bác nhếch môi...(cứ lao vào đi, anh đây cân tất!)
- Mọi người cẩn thận! Không biết "nhân tình" của hắn đã lén dạy chiêu gì cho hắn đâu!
Những lời nói sỉ nhục phát ra từ cái miệng thối của tên này đã chạm đến giới hạn của Vương Nhất Bác, hắn bóp cổ tên nam nhân này, cất giọng lạnh lẽo:
- Ngươi nói gì cơ?
- Hự!
- Ha~ Kỷ Hoàng Môn bây giờ đúng là loại đệ tử cặn bã nào cũng thu nhận...
- Tên..tên..kh..khốn V..Vương Nh..Nhất Bác, ta cảnh cáo ngươi! Ta là tổ tôn tu tiên đơn truyền ba đời, trên ta còn có cao thủ khác! Nếu..nếu ngươi..dám..
- Dam? Dám thế này?
Tay hắn bóp cổ tên vô sỉ này càng chặt hơn, thành công khiến ta gà mờ này xin tha:
- Á! Ta..ta sai rồi, ta..ta sai rồi..Vương sư đệ tha cho ta đi..
Nhân lúc Vương Nhất Bác đang xử lý tên đầu đàn thì một tên đàn em của hắn cầm kiếm lao về phía hắn..
- Xông lên chịu chết à?
- Chết đi Vương Nhất Bác!
- Vội vàng muốn chết thế sao? Vậy ta cho ngươi toại nguyện..
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích người
FanfictionTiêu Chiến là một ác nam trùng sinh trở thành trưởng lão đứng đầu Kỷ Hoàng Môn, để quay về thế giới thực, y phải giải cứu Vương Nhất Bác khỏi số phận bi thảm, không thể để hắn tu Ma đạo. Chẳng thể ngờ đến, trong khoảng thời gian tiếp xúc, hắn nảy si...