Chương 22

211 46 2
                                    

"Sao phản diện lươn lẹo thế?

- Bảo bối~

-...

- Haizz..chỉ tối nay thôi đấy!

- Bảo bối, em đúng là tuyệt nhất a~

____________

"Cuối cùng vẫn không thể ngủ cùng một giường với cậu ấy.."

Thanh niên họ Vương nào đó đang cảm thấy thất vọng tràn chề..

Vương Nhất Bác ngồi dậy, nhân lúc y ngủ say, hắn đan năm ngón tay mình vào năm ngón tay y, mỉm cười..

- Chiến Chiến, hi vọng kiếp này chúng ta có thể mãi mãi bên nhau..

________ngày hôm sau____

- Ê Trác Thành!

- Hả?

- Cậu nhìn thấy gì không?

- Thấy!

- Chuyện gì vậy? Chẳng lẽ tôi bị hoa mắt à? Đại ca vậy mà...đang học sao?

- Chắc tôi cũng bị hoa mắt giống cậu..

- Kỉ Lí, cậu nói gì đi!

- Tôi còn chưa load kịp..

-....

- Vương Nhất Bác, đại ca, cậu tỉnh táo lại đi! Cậu là đại ca trường chứ có phải học sinh giỏi đâu..

- Đại ca, có phải cậu sốt rồi không? Chỗ tôi có thuốc hạ sốt này!

RẦM!

- Im miệng hết cho tôi!

- Từ hôm nay trở đi, vì bảo bối Chiến Chiến, tôi phải cố gắng học tập!

- Bảo bối của đại ca là ai thế?

- Cái này mà cũng không biết, chính là người họ Tiêu tên Chiến đội sổ nổi tiếng đó!

- Hả?? Đại ca vậy mà cong à?

- Nghe nói gần đây cậu ta như biến thành người khác, nhan sắc bây giờ phải nói là nghịch thiên luôn, thảo nảo đại ca thích cậu ta..

____________

CẠCH!

"Tiêu Chiến? Không ngờ nó cũng đến tham gia cuộc thi tuyển của hội học sinh.."- Tề Liên

- ...

"Heo heo, kia là nam chính vi diện Từ Vũ?"

"Đúng vậy đó túc chủ~"

"Khuôn mặt này của hắn..khiến ta thấy quen thuộc..Thảo nào ngươi đột nhiên bảo ta tham gia thi tuyển của Hội học sinh.."

"Hắn là người của Hội học sinh à?"

"Chính xác!"

"Ngươi bảo ta tham gia thi tuyển vì có hắn à?"

"Không phải..vì là trong hội học sinh có hội phó là Tần Hi Viện, tiểu thư Tần gia..."

"Tần gia? Không phải chỉ có Từ gia và Vương gia thôi sao?"

"Một trong những nhiệm vụ chính của ngươi là tìm lại được ba mẹ ruột của nguyên chủ...Ta thấy Tần Hi Viện và ngươi trông khá giống nhau, không chừng trên người cô ta có manh mối để hoàn thành nhiệm vụ chính..."

(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ