Nội đường Kỷ Hoàng Môn
- Tiêu trưởng lão, là lỗi của đệ tử không biết dẫn đội khiến mọi người bị thương, đệ tự nguyện chịu phạt...
Nội tâm Nhược Kha: Ha. Ta là công chúa được thánh thượng yêu thương nhất, thúc của ta là môn chủ Kỷ Hoàng Môn, ngươi cũng chẳng dám phạt ta, để xem ngươi sẽ lấy cớ thế nào.
Tiêu Chiến nhàn nhã, thờ ơ mở miệng:
- Bản thân dẫn đội mà không biết chọn đường, hại đội rơi vào nguy hiểm mà ngu si không tự biết..
- Vậy ngươi tự tát bản thân 30 cái đi!
- Cái...cái gì?
- Đáng ra phải thưởng ngươi 100 cái tát nhưng niệm tình đây là lần đầu nên chỉ 30 cái!
Mọi người vừa nghe lời phát ra từ miệng y không khỏi kinh ngạc..chụm đầu vào nhau xì xào bàn tán...
- Tiêu trưởng lão là người đầu tiên của Kỷ Hoàng Môn dám cho công chúa Nhược Kha bẽ mặt giữa đám đông.
- Haha, đáng đời, ai bảo ban nãy tự đâm đầu vào cơ, giờ thì hay rồi~
- Cô ta đáng thương quá~
- Suỵt..nói nhỏ thôi!
- Xem kịch hay đi~
Nhược Kha siết chặt tay thành nắm đấm, hận không thể cho Tiêu Chiến một đấm, ả ta nhẫn nhịn, cất giọng run run:
- Đệ tử tuân lệnh!
BỐP!
MỘT
BỐP!
HAI
BỐP!
BA...
- Khoan đã..
BỐPPP
Y nắm lấy cổ tay ả, tặng cho ả một cái bạt tay. cất giọng khinh bỉ:
- Ngươi là đang..gãi ngứa đấy à?
- Thế này mới gọi là tát!
Nội tâm Nhược Kha: Ban nãy mình dùng linh lực để giảm sát thương, không ngờ hắn ta lại phát hiện ra! Chết tiệt!
Bốp!!
Bốp!!
Bốp+ 27!!
Không ngờ mình lại bị tên Tiêu Chiến đáng ghét này chơi một vố! Thằng khốn!- Nhược Kha.
- Haha, hài chết mất!
- Đúng là thức đêm mết biết đêm dài, cô ta rồi cũng có ngày hôm nay...hahaha..
Sau này ta nhất định sẽ bằm thây ngươi, khiến ngươi vĩnh viễn không thể siêu sinh! Cứ chờ đó mà xem!!!- Nhược Kha...
__________________________
Ba ngày sau...
"Ký chú, ít nhất người phải vẽ mắt hai mí cho mình chứ!"
"Đã ba ngày trôi qua kể từ ngày vả mặt Nhược Kha, nên sắp xếp lại tiến độ thế giới này rồi: Theo thiết lập thì con trai của Tiền Võ Lâm Minh Chủ - Tô Thiết bị kẻ thù truy sát, Vương Nhất Bác vốn được mua về làm kẻ chết thay cho hắn, nhưng lại được Nhược Khê cứu về Kỷ Hoàng Môn. Nhưng vì tư chất căn cốt quá kém nên bị ném đi, từ đó mà thù hắn các môn phái tu chân chính đạo, bước vào Ma đạo. Nhưng vì túc chủ đã cứu Vương Nhất Bác thay về Nhược Kha nên hai người họ sẽ không thể gặp nhau, cắt đứt tuyến phát triển ngay từ ban đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích người
FanfictionTiêu Chiến là một ác nam trùng sinh trở thành trưởng lão đứng đầu Kỷ Hoàng Môn, để quay về thế giới thực, y phải giải cứu Vương Nhất Bác khỏi số phận bi thảm, không thể để hắn tu Ma đạo. Chẳng thể ngờ đến, trong khoảng thời gian tiếp xúc, hắn nảy si...