- Sư..sư phụ?
- Đồ nhi, lùi ra sau đi!
"Giọng nói quen thuộc này.."
VÙ!
Y dùng phép thuật, nhẹ nhàng xử đẹp đám người giang hồ..
- Á!
- Á! Á!
- Á Á Á!!
- Á! Á! Á! Á!..
- Chỉ thế thôi à? Nhạt nhẽo!
"Nhiều người như vậy, không ngờ chỉ chốc lát đã giải quyết xong..đây có còn là người bình thường sao?"- VNB...
"Người trần đúng là yếu ớt!"
"Túc chủ, không thể bỏ lỡ cơ hội tăng độ hảo cảm tốt thế này đâu!"
"Im đi! Ta còn có chuyện quan trọng hơn phải làm!"
"Hức..hức..Heo heo tủi thân.."
Sau khi y rời đi, Vương Nhất Bác chợt thấy một bức thư bị rơi dưới đất, hắn nhặt lên xem, hắn bỗng kinh ngạc khi đọc những dòng chữ đó..
- Đây là..Chiến Chiến viết cho mình à?
_________ngày hôm sau______
"Hiệu quả cũng được đấy, không uổng công ta mất cả buổi tối tu luyện, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể này! Cơ thể của nguyên chủ dễ bị dị ứng, khuôn mặt có cả mảng mụn đỏ và sẹo, đây đều là do độc tố còn sót lại..Ta chỉ cần tu luyện ép độc tố ra là có thể hoàn toàn loại bỏ cặn bẩn trong da, trở về đỉnh cao nhan sắc.."
"Túc chủ, khuôn mặt của nguyên chủ đã được thay đổi thành khuôn mặt của túc chủ, chỉ là độc tố cũng như vậy mà giữ nguyên ở cơ thể này, ngươi quên rồi sao?"
"Vậy à?"
"Thì ra chuyện quan trọng hơn mà ngươi nói là chuyện này à?.."
BỘP!
Y đi không cẩn thận va vào tấm lưng rộng lớn vạm vỡ của "ai đó"
- Bảo bối, thấy anh là muốn nhào vào lòng anh thế à?
- Đúng là một mỹ nam a~ Em cất công ăn diện vì anh à? Đi ăn sáng với anh không?
Y ghét bỏ đẩy hắn ra..
- Không đi!
"Sao đột nhiên phản diện bám người quá vậy?"
- PHỤT..
- Bảo bối, em vô tình thật đấy! Rõ ràng hôm qua gọi anh là anh yêu..nói gì mà yêu anh không thay đổi..thế nào? Hôm nay không muốn lên thuyền tình yêu với anh nữa à?
"Phản diện mất trí rồi à?"
"Túc chủ, cái này gọi là lời âu yếm sến súa.."
Từ xa, Tử Huyền tức giận nhìn hai con người trước mắt..
"Sao bạn học Nhất Bác lại làm những hành động mờ ám với thằng xấu xí đó vậy?"- Tử Huyền.
Ả ta không nhịn được, chạy lại định đẩy y thì...Vương Nhất Bác kịp thời ôm eo y tránh sang một bên..ả đẩy trượt..mất thăng bằng ngã xuống đất..
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích người
FanfictionTiêu Chiến là một ác nam trùng sinh trở thành trưởng lão đứng đầu Kỷ Hoàng Môn, để quay về thế giới thực, y phải giải cứu Vương Nhất Bác khỏi số phận bi thảm, không thể để hắn tu Ma đạo. Chẳng thể ngờ đến, trong khoảng thời gian tiếp xúc, hắn nảy si...