Chương 15

260 47 3
                                    

- Tỉnh lại đi, Vương Nhất Bác!

- Sư..sư phụ..sao người lại đến đây?

- Tỉnh rồi à?

- Ngươi làm rất tốt!

- Ta đã truyền linh lực vào trong cơ thể con bé rồi, đứa bé này không việc gì nữa đâu!

- Đi thôi!

Vương Nhất Bác kéo y vào lòng mà ôm chặt lại..

- Sư phụ, đợi bệnh dịch kết thúc , có thể đi cùng đồ nhi được không?

- Cùng nhau đi thật xa, rời khỏi nơi này, tìm một nơi không người chung sống mãi mãi..

- Vương Nhất Bác!

- Ta phải nói mấy lần nữa đây..không được!

- Tại sao không được?

- Bởi vì chúng ta là sư đồ? Hay là vì Tô Thiết?

- Bởi vì ta không muốn kết thành đạo lữ với ngươi!..

- Còn nữa, ngươi quá yêu! Ta không thích kẻ yếu!

Bóng ma khí lại lần nữa xuất hiện, nó nói: Xem đi, ta nói đúng rồi chứ? Ngươi quá yếu! Kẻ yếu không xứng có được trái tim của hắn..Ngươi xuất thân thấp hèn, thiên phú kém cỏi, mãi mãi không thể bằng Tô Thiết. Hắn sẽ không ở bên ngươi, ngươi đừng mơ mộng hão huyền nữa!

Sắc mặt Vương Nhất Bác thoáng chốc thay đổi..hắn ghì chặt y vào vách đá..

- Vương Nhất Bác, ngươi...

- Sư phụ không công nhận đồ nhi, không chấp nhận đồ nhi..Có điều, sư phụ cảm thấy bây giờ, người còn lựa chọn không?

- Tiêu Chiến!

"Tiêu rồi, phản diện hoàn toàn hắc hóa rồi!"

- Vương..Vương Nhất Bác..ngươi..ngươi muốn làm..ưm..ư..ưm..

Hắn ngậm lấy đôi môi y mà kịch liệt mút mát, đem đầu lưỡi tinh nghịch luồn vào quét sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng người kia. Hắn rời môi liền hôn loạn một đường từ trên trán, tới đôi môi đỏ mọng, trượt xuống xương quai xanh trắng mịn..

- A..ưm..ư..a..ưm..

"Chuyện gì vậy? Linh lực toàn thân hoàn toàn không dùng được!"

- Buông..buông ra..ưm..

- Rất muốn thế này..nhấn cả người sư phụ vào trong cơ thể...toàn bộ..

- Ngươi..ngươi còn không buông ta ra thì ta sẽ ra tay đó! A..ưm..

- Nếu sư phụ nỡ thì ra tay đi! Nhưng đồ nhi tuyệt đối sẽ không dừng lại đâu..

- A..nhẹ thôi..ưm..a..ư..a~

_____________________________

- Chắc hẳn đằng trước chính là Thâm Quyển Động, ma khí đã nhạt đi rất nhiều rồi, lẽ nào..

- Hẳn là công lao của Tiêu trưởng lão! Mau tới Thâm Quyển Động giúp trưởng lão một tay đi!

- Nếu có thể giúp tiên tôn, công lao chém giết ma tộc chẳng phải có một phần của ta còn gì?

(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ