Chương 41 (4/10)

152 17 15
                                    

Reng reng! Reng Reng!

Tiếng chuông báo kết thúc một ngày học cũng đã vang lên, mọi thứ xung quanh bắt đầu trở nên náo nhiệt, từng hàng người sánh vai nhau rời khỏi cổng trường, Vương Nhất Bác cả tiết không có tâm trí tập trung vào bài giảng, hắn thật mong mau mau chóng chóng tan giờ, khi tiếng chuông trường vang lên, hắn nắm tay Tiêu Chiến rời đi như một cơn gió. Vương Nhất Bác rất háo hức dẫn Tiêu Chiến về nhà hắn ra mắt phụ huynh, hắn sẽ đứng trước mắt ba mẹ hắn mà tuyên bố Tiêu Chiến là người yêu hắn, là vợ tương lai của hắn, là người sẽ cùng hắn sống chung đến hết cuộc đời này. Vương Nhất Bác nắm tay Tiêu Chiến mà trong đầu ngổn ngang suy nghĩ, hắn quay sang nhìn người bên cạnh. Tiêu Chiến thật sự là nam nhân đẹp trai thứ hai mà hắn gặp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn có lúc lạnh lùng, có lúc dịu dàng và cũng có lúc đáng yêu, đôi môi chúm chím đỏ hồng với làn da trắng mịn, đẹp không tỳ vết. Dáng người y cũng rất đẹp, vòng eo nhỏ với đôi chân dài làm Tiêu Chiến thêm thập phần quyến rũ, Vương Nhất Bác vừa nghĩ vừa nhìn xuống mông y "Chiến Chiến, anh thật muốn cắn quả đào của em ngay lúc này a~"

- Bảo bối, em có hồi hộp không?

Tiêu Chiến rủ mi nhìn hắn, y khẽ lắc đầu:

- Không.

- Vậy sao? Anh thì lại rất nóng lòng mang em về nhà mà trói chặt em ở đấy.

- Anh nghĩ cái gì vậy?

"Phản diện ngày càng đen tối rồi a~"

- Anh đang nghĩ hôn lễ của chúng ta sẽ tổ chức như thế nào~

"Hôn lễ sao? Sống mấy vạn năm, ta chưa từng được chứng kiến cảnh tượng đó.."

- A! Đến nơi rồi!

Đứng trước cửa Vương gia, mười ngón tay đan nhau bỗng siết chặt, Vương Nhất Bác quả thật có chút lo lắng, hắn sợ ba mẹ hắn sẽ không thích Tiêu Chiến, nhưng dù họ có không thích, hắn cũng đã tâm niệm cuộc đời này, Vương Nhất Bác chỉ yêu mình Tiêu Chiến mà thôi. Vương Nhất Bác hít vào lại thở ra một hơi, hắn nắm tay Tiêu Chiến đi vào căn biệt thự sang trọng. Chuẩn bị mở cánh cửa ra, Tiêu Chiến bỗng đứng lại, y rũ mắt nhìn Vương Nhất Bác, y hỏi:

- Anh thật sự không để bụng việc tôi có thích anh hay không à?

End chap
________________
P/s: Tôi đi học về mà mệt lả luôn, hôm nay 9 tiết lận, khóc rớt nước mắt. Chúc cả nhà tối vui vẻ nha>3

(BJYX) Hệ thống xuyên nhanh: Nam phản diện thích ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ