Lisa's POV
Agad kong pinakawalan si Jennie mula sa pagkakatali niya.
Iyak lang siya ng iyak habang nakatingin sa akin.
"Hon, don't worry okay? I'm here." Bulong ko habang mabilisan siyang pinapakawalan.
"T-Thank you Hon." Bulong niya.
"Lisa! Hahanapin ko lang si Rosé." Narinig kong sigaw ni Jisoo.
"I'll go with you." Sabay na silang umalis ni Taeh.
Agad akong niyakap ni Jennie nang mapakawalan ko siya nang tuluyan.
Nang tignan namin ang mga lalaking nandito kanina napatumba na sila lajat ni Gray.
Ano ba bang ineexpect ko? Gray will never be my personal bodyguard for nothing.
"Ma'am, I need to secure you here." Sabi ni Gray sa amin ni Jennie.
"Gray, I'll trust Jennie to you, I just need to find Rosé first. Ikaw na bahala kay Jennie, make sure na safe mo siyang mahahatid sa kotse." Utos ko kay Gray.
"What? Delikado Lisa—
"Hon, I can't leave Jisoo and Taeh alone."
"Hindi rin kita pwedeng pabayaan Ma'am Lisa." Napatingin ako kay Gray.
"Gray, just make sure na my girl is safe. Jennie, please." Pakiusap ko sa kan'ya.
Kahit kita ang pagtanggi sa mukha niya ay pinili niya pa ring bitawan ang kamay ko.
"Don't leave her." Sabi ko saka kinuha ang baseball bat at iniwan na silang dalawa.
Hindi pwedeng matapos ang gabing ito na hindi natatamaan ng baseball bat ko ang mukha ni Mark.
Damn him for touching my Jennie!
Lahat ng nadadaanan ko ay puno ng mga natutulog ng mga lalaki. Hindi na ako nagtaka, it's Taehyung.
Pareho kaming mahilig sa martial arts name it and we already done it.
Rosé's POV
"Bitawan niyo ako!" Sigaw ko.
Agad naman akong tinapon ng mga lalaking nakahawak sa akin sa malambot na kama.
"Sige na iwanan niyo na kaming dalawa. Make sure na makakatikim ka'yo don sa babaeng kasama ng wife to be ko." He smirked.
"Hayop ka Mark!" Sigaw ko sa kan'ya.
"Ilang taon ba akong nag-antay sa'yo? Ni hindi na nga kita pinilit na makipagtalik sa akin eh, tapos hiwalayan mo ako ng ganon na lang? Hell no! Kailangan matikman muna kita then after that marry me para makuha ko ang ibang—
"Shut up! Tanga ka ba talaga?! Hindi mo ba talaga narealize na I just used you to hide my real feelings toward Lisa?!" Sigaw ko.
Nakita kong nagngingit na ang itsura niya.
He was about to slap me when someone came in.
Napaiyak ako nang makita si Jisoo at Taeh.
"You mother fucker!" Sigaw ni Jisoo saka biglang nag-flying kick.
Dahil sa gulat ay hindi nakaiwas si Mark.
Tinamaan siya sa mukha at agad natumba.
Hindi pa nakuntento si Jisoo at inagaw ang baseball bat kay Taeh at agad iyon pinalo sa tagiliran ni Mark.
"Enough! Baka mapatay mo na iyan." Awat ni Taehyung.
Agad naman binitawan ni Jisoo ang baseball bat saka nagmamadaling lumapit sa akin.
BINABASA MO ANG
To My Number One Fan, Jennie (Jenlisa) (GXG) COMPLETED
FanfictionLisa from a famous girl group Blackpink is secretly in love with her co-member and best friend, Rosé. She was willing to give it all and confess to Rosé, not until the latter said that she was getting married! And so being devastated and broken-he...