Kang Seulgi chạy vào phòng đóng cửa cái rầm. Phóng lên giường úp mặt vào gối, thút thít nức nở:
- Tại sao? Hức... tại sao vậy? Bae Joohyun... hức... tại sao chị lại... đối xử với tôi như vậy hả... hức... tại sao? - Cô đập đùng đùng vào gối cho hả dạ.
- Huhuhuhu... chết đi... đi chết đi... giết tôi đi... JOOHYUNNNN...
(Cốc cốc)
- MÀY KHÔNG NGỦ THÌ ĐỂ NGƯỜI KHÁC NGỦ NGHE CHƯA? - Tiếng mẹ cô hét lên.
Seulgi im bặt, nước mắt vẫn rơi lã chã:
- A... hà hà... hức... hức... huhu... MẸ ĐỂ CON KHÓC ĐIIII...
(Đùng)
Thứ gì đó đập vào cửa làm cô giật mình.
- MÀY CÓ IM KHÔNG HẢ???
Lần này cô chính thức im lặng.
Tức tối trút cơn giận lên cái giường, nhún nhún, đạp đạp, cầm gối quăng tứ tung.
Sau một hồi mỏi mắt rồi, cô nằm im nhìn trần nhà, lẩm bẩm trong miệng:
- Kiếp này coi như bỏ. Tôi sẽ không yêu chị nữa, cái đồ... cái đồ... lạnh lùng, cái đồ... đồ không thích lại người ta. Tôi thề sau hôm nay sẽ không yêu chị nữa, kiếp này, kiếp sau... đời đời kiếp kiếp sau sẽ mãi mãi căm ghét chị. Bae Joohyun, đơn phương chị là sai lầm lớn nhất đời tôi. Tôi thề với thế giới, ở đây có... có... có căn phòng này làm chứng, có cái giường này làm chứng, có... ờm... có ai làm chứng cũng được, tôi thề sau hôm nay sẽ hận chị suốt đời, tôi... tôi... tôi sẽ không yêu chị nữa, mãi mãi... tôi thề... nếu tôi có yêu chị nữa... TÔI LÀM CHÓOOOOOOO.........
- CÁI CON NHỎ KIA! LÀM CHÓ ĐIIIIII..... - Tiếng anh trai cô vọng lại.
Seulgi sợ hãi trùm chăn lên đầu, lại lẩm bẩm:
- Đúng vậy đó Seulgi, mày yêu chị ta quá lâu rồi. Chị ta quá tệ với mày. Mày làm được mà, thiếu chị ta mày đâu có chết. Yêu chị ta để rồi chị ta phủ phàng từ chối mày. Mày chịu được sao? Mày phải có giá lên. Sau hôm nay không được yêu chị ta nữa rõ chưa? Ngủ đi, mai dậy rồi mày sẽ quên hết, quên luôn chị ta cho tao. Mày mà còn yêu nữa, tao sẽ... sẽ... khiến cho mày phải làm chó. Tôi thề đó Bae Joohyun, tôi mà yêu chị nữa... tôi làm chó.
*SÁNG MAI*
Tỉnh dậy, lơ mơ mở mắt, cảm giác khi ngủ trên giường của mình thật thoải mái làm sao. Cô quay người cuộn tròn lại, ngủ tiếp. Cảm giác tốt, quá tốt!
...
- Kang Joohye... mau dậy đi con...
Kang Seulgi lại hí mắt, nghe tiếng ai đó thoảng bên tai nghe vừa quen vừa lạ.
(Cạch)
Kang Seulgi hí nhìn về hướng cửa. Là một cô gái nào đó đi vào, ngồi xuống bàn trang điểm, cô ấy mặc một chiếc đầm ngủ, đang dùng mỹ phẩm. Sau đó cô ấy đi lại phía tủ quần áo lục đồ, lấy ra bên trong một chiếc áo sơ mi cùng váy công sở. Cô ấy ngắm nghía bộ đồ của mình. Lúc này Seulgi mới có cơ hội nhìn mặt người nọ, nghĩ trong đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]
FanfictionBỗng một ngày cô xuyên đến một thế giới khác... mà ở nơi đó người cô đơn phương trở thành vợ cô. **Fic viết song song với quá trình đăng. Có thể sẽ lâu mới ra một chap.