Xe bon bon chạy đến trước trường quay, cũng trễ gần 00 giờ đêm rồi mới xong. Đợi một chút.
Bae Joohyun nàng trong trang phục khác cầm theo túi là đồ cũ của mình đến. Cô ân cần đội nón cho chị, nhưng mà...
- Có Bogum nữa...
- Quay chung show.
Cô nhíu mày, hai người trực tiếp đứng đó nói chuyện, cô chẳng buồn về sớm.
- Show gì?
- Show thực tế.
- Biên tập cũng đi show thực tế, chơi game hả?
- Ừm.
- Hèn chi dơ đồ. Chương trình nào mời biên tập, ngộ vậy.
- Sao chị biết?! Thôi được rồi, về thôi.
- Quay xong hết chưa?
- Rồi. Đợi tháng sau sẽ phát.
...
...
...
*MỘT THÁNG SAU*
Bae Joohyun cầm đĩa trái cây bưng ra bàn. Bật đèn nhỏ chỉ đủ phòng khách, ba người trong gia đình ngồi cạnh nhau trên chiếc sofa. Seulgi vừa nhâm nhi miếng táo trong miệng vừa để làm gối cho con gái Joohye dựa, vuốt ve con bé hướng mắt lên TV xem quảng cáo.
Joohyun ghé đến ngồi cạnh, xà đến vuốt tóc con gái gọi nó:
- Joohye à, con buồn ngủ rồi đúng không? Vào ngủ trước nha con, mẹ ẵm - Nàng đưa hai tay đến muốn ôm nó.
Nó bừng tỉnh, ngồi dậy dụi mắt xíu, vừa nãy rõ ràng nằm mở mắt xem TV mà, chỉ có híp nhỏ mắt tí xíu mà mẹ đã thấy rồi, nó dựa lưng vào sofa, ra vẻ tỉnh táo nói:
- Không, con chưa buồn ngủ, con muốn xem mẹ trên TV.
Nàng mỉm cười bất lực:
- Vậy nào buồn ngủ nói mẹ nhé - Nói xong xích lại gần con gái, nhẹ đặt lên má nó một nụ hôn cưng chiều.
Nó vẫn thế, hướng mắt lên TV, được hôn có gì đâu lạ, tại nó thấy cưng được chưa?!
Seulgi chả để ý, chỉ muốn xem lần đầu chị tương tác thật trên show thay vì có kịch bản cứng nhắc trên các bản tin thời sự, khung giờ vàng cho show truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc sắp bắt đầu.
...
- Haha... chào mừng cặp đôi bài trùng của thời sự Hàn Quốc, Park Bogum và Bae Joohyunnnn!!!
Một đôi bước ra như hoa như ngọc, edit còn hiệu ứng thêm nụ cười tỏa nắng của anh ta và nở hoa cho nhan sắc của nàng.
- Mẹ con đẹp quá! - Nó ôm gấu khen ngợi rồi nhìn mẹ cười tươi rói.
Nàng cười véo má nó một cái 'thấy ghét'. Rồi nhìn sang em, tay vẫn cầm miếng táo nhai ngon lành chẳng có tí thái độ gì. Mà nào có nghe tiếng lòng cô:
- "Thấy tới là không ưa nổi" - Chầm chầm vào hắn, đẹp trai không nổi trong mắt cô đâu.
- Woa... trai tài gái sắc đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]
FanfictionBỗng một ngày cô xuyên đến một thế giới khác... mà ở nơi đó người cô đơn phương trở thành vợ cô. **Fic viết song song với quá trình đăng. Có thể sẽ lâu mới ra một chap.