20

952 99 10
                                    

Bước vào showroom xe mà thấy gì đâu toàn mấy hãng xịn, Seulgi nhìn từ chiếc này tới chiếc khác, há hốc kinh ngạc không thôi, sao chị dẫn đi chỗ gì đâu toàn siêu xe không này, ngoài mấy chiếc thể thao thấp tè thì cũng mấy chiếc hộp to to chỉ cần nhìn hãng thôi đã lác mắt rồi chưa nói đến giá tiền.

Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình:

- Ô... biên tập viên Bae Joohyun đúng không ạ?

- Nae - Cười nhẹ.

- Thật hân hạnh cho chúng tôi! Cô đợi chúng tôi một chút ạ.

Anh ta đi vào trong mời một người khác có vẻ là quản lý. Ông ta đến đầu tiên là bắt tay chào hỏi và chính ông ta sẽ tư vấn cho họ.

- Đây là...

- Vợ tôi, chúng tôi đến xem xe nào đó phù hợp.

- Được rồi. Tôi sẽ giúp hai vị. Đi theo tôi.

...

Sau một hồi đi hết showroom trình hết các xế hộp họ có thì cũng ngồi lại bàn xem các mẫu xe khác.

- Nếu cô chọn trên danh sách thì sẽ mất từ hai tuần đến một tháng để vận chuyển bàn giao xe cho cô.

Nàng đọc hết chúng rồi nhìn lại ngoài kia, rồi liếc qua Seulgi:

- Em thấy chiếc nào được?

- U... ụa... em được chọn luôn á hả?

- Em cũng mua mà.

- Em... không biết nữa. Chiếc nào cũng được - Nói nhỏ.

- Lexus nhé!

- Le... Lexus hả? - Cô tím hết cả người, sao... thấy mình nhỏ bé thế này, 50% cũng hơn bốn cái sổ tiết kiệm của cô rồi còn gì.

- Ưm. Mẫu chị nhắm từ đầu.

- Hi... hi... - Cười trừ.

- BMW thì sao?

- Nó... như nhau mà chị... haha... - Cười thật trân.

- Hưm... hỏi như không hỏi - Quay đi nói chuyện với quản lý tiếp.

...

Bước khỏi showroom với tờ hoá đơn có mọc đủ thứ và đã trả trước nửa tiền, sau này khi nhận xe sẽ thanh toán đủ và các khoản thuế khác, họ hẹn tuần sau đến bàn giao xe. Và biết chị ấy đã mua xe gì không? Đúng vậy, Lexus. Cô chưa hết choáng váng mặt mày, bốn cái sổ chắc đi tong rồi cộng thêm làm mấy năm mới đủ quá, vậy mà chị ấy ban đầu còn muốn mua một mình, sao thấy mình nhỏ bé thế này?!

- Sao chị muốn mua xe xịn vậy?

- Chị làm bấy lâu nay để muốn mua một chiếc xe xịn mà, mua một lần thật tốt luôn.

- A... ahh...

- Seulgi ah...

- Nae?

- Em không cần chia đôi với chị đâu.

- Sao vậy?

- Không phải chia nửa chung đụng mới là gia đình thực thụ đâu.

Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ