12

1.2K 120 7
                                    

- Cậu có vẻ vui quá haaa... - Seungwan.

- Vui nhất từ trước tới giờ luôn.

- Haha... chúc hạnh phúc ạaaaa...

- Y chang Joohye nhà tớ. Hahaha...

- Ờ... giống ạaaaaa...

- Haha... ôi con gái... Seungwanieee... - Ôm đầu cậu ấy vào lòng âu yếm.

- Ôi... mẹ Gấu mẹ Gấu đau connn... - Diễn chung.

Hai người ồn ào dưới sảnh. Cho đến khi cả hai vô tình ngước nhìn cùng một hướng:

- Á đù...

Đứng hình.

Well, mọi người cũng đứng hình về một hướng, giống như... kia là sân khấu, đây là khán giả vậy.

- Á đuuu... visual khét lẹt luôn - Seungwan lỡ mồm nói một câu.

Nhân vật ở 'sân khấu' kia là... Park Bogum và... vợ cô.

Mọi người xung quanh cũng há hốc với màn sánh đôi đẹp như tiên bước vào sảnh. Chỉ cần đi cùng nhau thôi mà như nguyệt thực toàn phần vậy, ai cũng phải ngước nhìn cảnh tượng hùng vĩ dù có vài lần nhưng vẫn cứ hút ánh tò mò tuyệt đẹp. Hả? Đẹp sao? Không đẹp!!!

Đẩy Seungwan ra, ánh mắt cay cú nhìn theo dáng hai người đó khuất dần, còn có vài tiếng khó chịu:

- Nhìn xứng đôi dễ sợ!

- Trai đẹp gái cũng đẹp nốt, nhìn hoàn hảo quá trời, hợp từng cm.

- Lần nào thấy đi chung cũng tưởng như cặp minh tinh nào không ah.

- Trưa nào cũng thấy đi chung vậy mới ác chứ. Đi ngang là rúng động cả cái sảnh.

- Hai người đó chemistry tốt lắm. Cặp chính của đài mà. Tôi làm việc chung rồi nè, phối hợp cực kì tốt, mà đẹp đềuuu... bởi vậy làm chung với hai người đó, cảm giác nó 'lạ' lắm! - Bật cười.

- Không biết nào mới thành cặp thật ấy chứ, mãi không thấy tiến triển. Dính cái là ôi thôi luôn.

- Suỵt... nói điên gì đó, Joohyun ssi có...

- SAO KHÔNG AI CHÊ HẾT DẪY!!!??? - Bực xói đầu hậm hực bỏ đi thẳng băng giữa ánh mắt của bao nhiêu con người.

- Ủa, bạn... sao buồn lại rồi bạn ơi!!! - Seungwan vội đuổi theo kêu réo.

Mấy người ở lại hết hồn chú ý thêm cô gái kì lạ kia. Rồi ai nấy về chỗ cũ, chỉ mỗi hai cô gái nọ còn nhiều chuyện:

- Cô ta đó.

- Cái gì?

- Vợ của Joohyun ssi đó. Tôi chỉ nói với cậu thôi đấy, tin mật hơn tin hẹn hò của idol cậu.

- What... đúng là sốc thiệt!!! Cô ấy sao... nào kể tôi thêm về cô gái may mắn đó đi.

...

Seulgi về phòng ngồi cái ạch xuống ghế, hậm hực nhìn muốn cháy tường. Seungwan vỗ vai cô an ủi:

- Seulgi ah... cậu buồn sao?

Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ