Joohyun mở cửa đặt chân đến nhà vào lúc 19 giờ 8 phút. Vừa vào đã bắt gặp con gái khoanh tay đứng trước cửa:
- Omma trễ 8 phút đó nha.
Seulgi trên sofa bật dậy:
- Mẹ về rồi hả con, đi đi thay đồ mau lên - Tới đẩy vai con bé đi.
- Huhu... vậy mà nói đúng 7 giờ, omma nói xạo - Vẫn bướng bỉnh đi theo mẹ vào phòng thay đồ.
Joohyun bật cười bản thân cũng đi sửa soạn một chút.
...
Điểm 20 giờ. Joohye nhíu mày khoanh tay nhìn vào phòng hai mẹ, coi chỗ bàn trang điểm còn gì chưa xong không?
- Omma ahh... tới son chưa vậy ạ?
- Bây giờ đây.
Joohye bất mãn nhìn mẹ Gấu của nó đơn giản biết bao nhiêu:
- Joohyun omma ơi, mẹ coi Gấu đơn giản chưa này, cái áo ngắn ngũn, cái quần thùng thình, tóc búi gọn gàng mà vẫn xinh đẹp thế này. Quan trọng là nhanh nữa. Sao omma không mặc giống Gấu?
Nàng vẫn lo chăm chút bản thân, tay nhanh hơn chút, bị con gái nói xéo rồi:
- Rồi rồi, xong liền đây.
- Hưmmm... omma có mặc áo khoác không đó?
- Không, sao ah?
- Gấu nhớ đem theo áo khoác cho Thỏ đấy, Thỏ lạnh đêm rồi còn mặc áo không vai kia.
Hai người bật cười, đúng hơn là nàng mặc chiếc áo trễ vai đen, quần jean đen, cũng tính đem áo khoác nhưng không bận để phòng hờ thôi.
- O... ohh... rõ thưa sếp! - Seulgi đưa tay lên đầu nghiêm chỉnh.
- Mẹ xong rồi đây. Đi thôi - Xách theo túi lật đật đi ra, bị nói quá trời.
...
- WOAAAA... - Nó há hốc mồm nhìn cảnh tượng xung quanh, ngày nghỉ nên đông lắm luôn, đèn đủ thứ màu và rất nhiều trò chơi.
Con bé đung đưa tay hai mẹ hai bên tự nhiên nhảy chân sáo, phấn khích:
- Con muốn chơi tất cả luôn.
- Rồi. Con thích vòng quay ngựa gỗ phải không? Đi chơi nhé - Seulgi.
- Hưmmm... để cuối đi. Con sẽ lựa mấy trò mới. Ưmmm... - Lựa - Nó - Chỉ vào đường ray to tướng ngất trời kia.
Đích thị là tàu lượn siêu tốc đây mà. Cô cũng không hiểu sao lại để cái trò mạo hiểm ấy trong khu vui chơi trẻ em nữa:
- Ờmmm... cái đó dành cho người lớn á con.
- Con chơi được.
Joohyun vỗ về:
- Mấy chú không cho con chơi đâu. Trò đó cho người lớn, con chơi là sẽ ói đó.
- Ó... ói sao? - Tái xanh mặt.
Nàng cười với Seulgi. Cô tự hỏi sao con bé nghe tới ói là tái xanh thế kia.
- Oẹ - Nó ôm ngực nôn trong tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]
FanficBỗng một ngày cô xuyên đến một thế giới khác... mà ở nơi đó người cô đơn phương trở thành vợ cô. **Fic viết song song với quá trình đăng. Có thể sẽ lâu mới ra một chap.